Biên Niên Sử Dị Nhân Mutant Chronicles.Diễn Viên: Thomas Jane,Ron Perlman,Devon Aoki

Biên Niên Sử Dị Nhân Mutant ChroniclesViệt Sub Năm: 2008

Vào cuối thời kỳ băng hà, The Machine đến từ không gian bên ngoài với mục đích biến đổi con người thành đột biến. Tuy nhiên, một anh hùng đánh bại các thiết bị và con dấu lớn đã được đặt trên The Machine. Trong năm 2707, thế giới cạn kiệt được cai trị bởi bốn công ty: Mishima, Bauhaus, Capitol và Imperial đang ở trong một nhà nước liên tục chiến tranh.

Hòn Đảo Thây Ma Isle Of The Dead.Diễn Viên: Joey Lawrence,Maryse Mizanin,Dc Douglas

Hòn Đảo Thây Ma Isle Of The DeadViệt Sub Năm: 2016

Một đơn vị quân đội được cử đến một hòn đảo bỏ hoang với sứ mệnh giải cứu đồng đội. Tại đây, họ phải bước vào một cuộc chiến sống còn với một bầy xác sống khát máu. Và cũng nhờ đó mà họ phát ra bí mật kinh hoàng về các thí nghiệm khoa học từng được tiến hành trên đảo từ nhiều năm trước.

Khi Màn Đêm Buông Xuống  Darkness Falls.Diễn Viên: Chaney Kley,Emma Caulfield,Lee Cormie

Khi Màn Đêm Buông Xuống Darkness FallsViệt Sub Năm: 2003

Truyền thuyết kể rằng 150 năm về trước, ở ngôi làng Darkness Falls, bà Matilda Dickson đã được trẻ con rất yêu mến. Mỗi khi có đứa trẻ thay răng, chúng đều mang đến cho bà để đổi lấy một đồng tiền vàng. Và từ đó, bà có cái tên là Bà tiên răng. Nhưng định mệnh không nương tay với bà Matilda.

Sát Nhân Bên Hồ Eden Lake.Diễn Viên: Michael Fassbender,Kelly Reilly,Tara Ellis

Sát Nhân Bên Hồ Eden LakeViệt Sub Năm: 2008

Cặp đôi Steve và cô nuôi dạy trẻ Jenny dự định sẽ có một kì nghỉ cuối tuần thật thú vị, yên tĩnh nơi hồ Eden, bao phủ xung quanh bởi một khu rừng cây rậm rạp. Trong lúc Steve đang sắp xếp mọi thứ để chuẩn bị cho việc cầu hôn Jenny thì những giờ nghỉ ngơi êm đềm của họ bỗng bị phá rối bởi một nhóm thiếu niên ngỗ ngược. Sau khi bọn trẻ khiêu khích họ bằng cách trộm những đồ dùng cá nhân và phá hỏng chiếc xe mà họ đang dùng, tình huống càng trở nên tệ hại hơn khi Steve vì cố gắng bảo vệ bạn gái

Xem Phim Lưỡi Hái Tử Thần 4 - Final Destination 4 Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the final destination 4 đã dành được thành công vang dội đứng đầu bảng xếp hạng phim top tuần tại khu vực bắc mỹ trong nhiều tuần liên tiếp lẽ ra đó là một ngày rất tuyệt vời với nick o’bannon và nhóm bạn của anh khi cùng đến xem đua xe tốc độ cao tại trường đua mckinley speedway nhưng đột nhiên nick lại có một linh cảm rất đáng sợ về một thảm cảnh xảy ra trước mắt tai nạn sẽ xảy ra liên hoàn những chiếc xe va chạm mạnh rồi bất ngờ lao lên khán đài với tốc độ xấp xỉ 300kmh giết chếtlưỡi hái tử thần 4,xem phim lưỡi hái tử thần 4,download lưỡi hái tử thần 4,xem online lưỡi hái tử thần 4 hd,xem lưỡi hái tử thần 4 nhanh,tai phim lưỡi hái tử thần 4,final destination 4,xem phim final destination 4,download final destination 4,xem online final destination 4 hd,xem final destination 4 nhanh,tai phim final destination 4,bobby campo,shantel vansanten,nick zano,haley webb,mykelti williamson,krista allen,andrew fiscella