Prince Of Tennis Ss2 Hoàng Tử Tennis Phần 2

Prince Of Tennis Ss2 Hoàng Tử Tennis Phần 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

8 nam sinh trong đội tuyển tennis của trường Seishun được mời đến tập luyện ở 1 trại tennis dành cho các vận động viên dưới 17 tuổi. Tại đây 8 học viên của Seishun được các học viên cấp 3 khác thách thức nhưng nó không là gì cả so với trình độ của 8 cậu kia.

Haikyuu!! Third Season Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen Koukou

Haikyuu!! Third Season Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen KoukouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Hinata Shouyou - anh main, sau khi xem xong 1 trận bóng chuyền nọ, đã thần tượng và mơ ước trở thành "Người khổng lồ tí hon", và gia nhập đội bóng chuyền của trường trung học. Sau khi tìm đủ thành viên, họ đã tham gia giải đấu liên trường, tại đây họ đã chạm trán với "Vua sân đấu" Kageyama Tobio và bị dập cho tả tơi. Dù thua nhưng Shouyou vẫn quyết tâm lên top và trả đũa Kageyama.

Cyborg 009 The Cyborg Soldier

Cyborg 009 The Cyborg SoldierViệt Sub Năm: 2002 (Tập 3/52)

Các nhân vật được tin cậy hơn với diễn xuất giọng nói của họ và đối thoại có ý nghĩa hơn rất nhiều. Nhưng nếu bạn xem này với phụ đề tiếng Anh, tôi gần như tích cực, bạn sẽ kết thúc với phụ đề được sao chép trực tiếp từ các âm thanh tiếng Anh. Nếu bạn không biết tiếng Nhật và không thể hiện sự khác biệt trong cuộc đối thoại nói chung, thì ít nhất bạn sẽ nhận thấy sự đối thoại không tồn tại mà theo phụ đề đang diễn ra.

Strike The Blood Dòng Máu Ma Cà Rồng

Strike The Blood Dòng Máu Ma Cà RồngViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Đảo Itogami là nơi con người chung sống với các sinh vật có phép thuật khác như ma cà rồng, người thú,…Akatsuki Kojou, một học sinh cao trung đã vô tình trở thành Shinso, ma ca rồng mạnh nhất, vì vậy nên anh phải chịu sự giám sát của một pháp sư là Himeragi Yukina.

Noir ノワール, Nowāru

Noir ノワール, NowāruViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Mireille Bouquet là một sát thủ chuyên nghiệp. Cô đã cùng cô gái Nhật Kirika Yumura làm "một cuộc hành hương về quá khứ". Họ cùng nhau tìm sự thật về một tổ chức hàng ngàn năm tuổi đã kiểm soát cuộc sống của họ kể từ khi sinh ra. Và đầu mối duy nhất trong cuộc tìm kiếm của họ, tên mật của họ: một cái tên nói đến một thiên mệnh cổ xưa, của hai thiếu nữ cai quản cái chết - Noir được xem là anime đầu tiên trong bộ 3 anime về girls-with-guns gồm Noir, Madlax và El Cazador de la Bruja.

Xem Phim M3 Sono Kuroki Hagane - M3 Sono Kuroki Tetsu: M3 The Dark Metal Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

biến dạng đêm đen phủ đến vô tậnnơi đen tối nuốt chửng tất cả mọi thứ giành hết mọi thứđược gọi là cõi vô minhvà nơi đó đã sinh ranhững dị sinh phản chiếu đậm nét sự tuyệt vọng và hỗn loạn của nhân loại chúng còn được gọi với cái tên imashimem3 sono kuroki hagane,xem phim m3 sono kuroki hagane,download m3 sono kuroki hagane,xem online m3 sono kuroki hagane hd,xem m3 sono kuroki hagane nhanh,tai phim m3 sono kuroki hagane,m3 sono kuroki tetsu,m3 the dark metal,xem phim m3 sono kuroki tetsu,m3 the dark metal,download m3 sono kuroki tetsu,m3 the dark metal,xem online m3 sono kuroki tetsu,m3 the dark metal hd,xem m3 sono kuroki tetsu,m3 the dark metal nhanh,tai phim m3 sono kuroki tetsu,m3 the dark metal