Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 1 Quỷ Quyệt 1: Insidious 1.Diễn Viên: Patrick Wilson,Rose Byrne,Ty Simpkins

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 1 Quỷ Quyệt 1: Insidious 1Việt Sub Năm: 2011

Một cặp vợ chồng tự hào khi sở hữu một căn nhà cũ để chuẩn bị xây dựng tổ ấm của mình, nhưng một tai nạn xảy ra làm một trong các đứa con của họ bị rơi vào hôn mê. Bi kịch không dừng lại ở đó khi họ bị các linh hồn đầy thù hận đến từ một thế giới gọi là The Further bao vây.

Nhà Kho 24 Storage 24.Diễn Viên: Noel Clarke,Colin O Donoghue,Antonia Campbell,Hughes

Nhà Kho 24 Storage 24Việt Sub Năm: 2012

Luân Đôn bắt đầu rơi vào tình trạng hỗn độn. Một chiếc máy bay quân sự bị rơi và làm thoát ra những sinh vật cực kỳ nguy hiểm ra khắp thành phố. Hoàn toàn không biết vụ việc này, Charlie và Shelley cùng với 2 người bạn thân là Mark và Nikki cùng nhau có mặt tại Kho hàng 24, phân chia tài sản sau khi họ li dị. Đột nhiên điện mất, họ bắt đầu trở thành con mồi của một con quái vật khát máu.

Vùng Đất Ma Lemon Tree Passage.Diễn Viên: Jessica Tovey,Nicholas Gunn,Pippa Black

Vùng Đất Ma Lemon Tree PassageViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm du khách trẻ tìm hiểu về một con ma xuất hiện trong gương phía sau khi một chiếc xe chạy quá tốc độ trong khu vực mà người dân địa phương thường gọi là con đường ma.

Điềm Gỡ 2 Sinister 2.Diễn Viên: James Ransone,Shannyn Sossamon,Robert Daniel Sloan

Điềm Gỡ 2 Sinister 2Thuyết Minh Năm: 2015

Nhà văn chuyên viết về những tội ác có thật Ellison, người vừa mua một căn nhà mới để làm nơi viết sách và hy vọng có thể sáng tác một cuốn tiểu thuyết để đời tại đây.

Ma Của Ngày Hôm Qua Make Me Shudder 3.Diễn Viên: Kunatip Pinpradub,Kittipat Samarntragulchai,Worachai Sirikongsuwan

Ma Của Ngày Hôm Qua Make Me Shudder 3Thuyết Minh Năm: 2015

Biệt đội trai đẹp đã từng giúp "Ma nữ tìm chồng" vào năm 2014 đã quay trở lại. Lần này, họ sẽ đến với trận sóng thần hủy diệt Tsunami của Thái Lan, và không chỉ đối đầu với 1 con ma mà là hàng ngàn con ma.

Xem Phim Ma Của Ngày Hôm Qua - Make Me Shudder 3 Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

biệt đội trai đẹp đã từng giúp ma nữ tìm chồng vào năm 2014 đã quay trở lại lần này họ sẽ đến với trận sóng thần hủy diệt tsunami của thái lan và không chỉ đối đầu với 1 con ma mà là hàng ngàn con mama của ngày hôm qua,xem phim ma của ngày hôm qua,download ma của ngày hôm qua,xem online ma của ngày hôm qua hd,xem ma của ngày hôm qua nhanh,tai phim ma của ngày hôm qua,make me shudder 3,xem phim make me shudder 3,download make me shudder 3,xem online make me shudder 3 hd,xem make me shudder 3 nhanh,tai phim make me shudder 3,kunatip pinpradub,kittipat samarntragulchai,worachai sirikongsuwan