Trở Về Trường Học Detention

Trở Về Trường Học DetentionThuyết Minh Năm: 2019

Sau 2 năm ra mắt thành công, siêu phẩm game kinh dị trường học Detention sẽ được chuyển thể thành phim. Thay vì sử dụng máu me và những pha hù dọa bất ngờ, Detention tạo ra một không khí đáng sợ xuyên suốt trò chơi.

Gương Mặt Của Quỷ 2 Mysterious Face 2.Diễn Viên: Triệu Tuệ Tiên,Trần Dã,Hồ Duệ

Gương Mặt Của Quỷ 2 Mysterious Face 2Việt Sub Năm: 2016

Nhầm làm rõ bí mật về bức tranh kì lạ, chuyên gia thẩm định Ngô Khê Điền và những người bạn đã đến căn biệt thự (nơi vẽ bức tranh đó) để tìm ra lời giải đáp xoay quanh bí ẩn về cô bé trong tranh. Nhưng khi bước chân vào đó, họ luôn gặp phải những hiện tượng kì lạ về đêm và dần dần bí mậtj kinh hoàng được hé lộ.

Lời Nguyền The Grudge.Diễn Viên: Sarah Michelle Gellar,Jason Behr,Clea Duvall,Hiroshi Matsunaga

Lời Nguyền The GrudgeViệt Sub Năm: 2004

Karen Davis (Sarah Michelle Gellar) vì bạn trai đã quyết định sang Nhật sống một thời gian. Cô xin được một công việc trong một công ty chuyên giúp việc nhà và săn sóc người già.Thế rồi cô phát hiện những điều kỳ lạ diễn ra ở đây: một cậu bé trốn trong tủ, tiếng khóc kỳ lạ, những người từng sống ở đây đều chết.

Xem Phim Ma Gương - Oculus Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mười năm trước bi kịch đã tấn công vào gia đình russell khiến cuộc đời của cặp anh em tuổi thiếu niên tim và kaylie thay đổi mãi mãi khi tim bị kết tội giết hại dã man chính cha mẹ của mình giờ đây ở tuổi 20 tim đã được phóng thích khỏi nơi giam giữ bảo hộ và chỉ muốn làm lại cuộc đời nhưng kaylie vẫn bị ám ảnh bởi cái đêm định mệnh ấy vẫn khăng khăng cho rằng cái chết của cha mẹ cô là do một nguyên nhân nào đó khác một thế lực siêu nhiên hung ác đã được giải phóng từ tấm gương lasserma gương,xem phim ma gương,download ma gương,xem online ma gương hd,xem ma gương nhanh,tai phim ma gương,oculus,xem phim oculus,download oculus,xem online oculus hd,xem oculus nhanh,tai phim oculus,katee sackhoff,brenton thwaites,karen gillan