Ma Gương The Mirror.Diễn Viên: Hong Zhou,Eunsung Kim,Lee Chae,Young

Ma Gương The MirrorThuyết Minh Năm: 2015

Đêm đã khuya, cô gái trẻ tuổi CiCi (do Lee Chae Young thủ vai) lái xe về nhà sau cuộc vui với bạn bè, không may gặp tai nạn, trong thời gian dưỡng thương một mình tại nhà, cô làm quen với một chàng trai lạ qua Wechat, hai người cùng nói chuyện vui vẻ nhưng cũng có chút ngại ngùng. Thời gian trôi, hai người càng lúc càng thân thiết, hẹn nhau cùng trao đổi ảnh.

Linh Hồn Quỷ Dữ 1921.Diễn Viên: Zareen Khan,Karan Kundrra,Vikram Bhatt

Linh Hồn Quỷ Dữ 1921Thuyết Minh Năm: 2018

Ayush (Karan Kundrra thủ vai), một nhạc sĩ Piano sang York để học nhạc. Nhưng căn biệt thự anh ở lại bị một ác ma ám. Anh nhờ tới sự giúp đỡ của Rose (Zareen Khan thủ vai) để khai trừ linh hồn vấy bẩn đang trú ngụ trong căn nhà. Nhưng linh hồn này không hề đơn giản..

Cuộc Săn Của Sming Sming The Hunt Begins.Diễn Viên: Ni Mousse,Han Feng,Wang Xiuhao

Cuộc Săn Của Sming Sming The Hunt BeginsThuyết Minh Năm: 2014

Pran Boon cứu sống một đứa trẻ bằng cách giết chết một Sming trẻ đã tấn công cậu bé. Anh không hề biết rằng tên Sming không phải là người duy nhất trong khu vực. Sau khi chứng kiến Pran Boon giết chết con trai mình, mẹ Sming đi tới làng của Pran Boon, tìm cách trả thù khiến vợ Pran Boon chết và con gái của ông bị thương.

Lời Nguyền Bóng Đêm Dark Shadows.Diễn Viên: Johnny Depp,Michelle Pfeiffer And Eva Green

Lời Nguyền Bóng Đêm Dark ShadowsThuyết Minh Năm: 2012

Barnabas Collins, một tên ma ca rồng bị giam cầm sau hai thế kỷ, Barnabas vô tình được giải thoát khỏi ngôi mộ của mình và bước vào một thế giới đã thay đổi rất nhiều vào năm 1972. Anh ta trở lại trang viên Collinwood và biết được rằng nơi từng là dinh thự hoành tráng của mình giờ chỉ còn là đống đổ nát.

Xem Phim Ma Gương - The Mirror Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đêm đã khuya cô gái trẻ tuổi cici do lee chae young thủ vai lái xe về nhà sau cuộc vui với bạn bè không may gặp tai nạn trong thời gian dưỡng thương một mình tại nhà cô làm quen với một chàng trai lạ qua wechat hai người cùng nói chuyện vui vẻ nhưng cũng có chút ngại ngùng thời gian trôi hai người càng lúc càng thân thiết hẹn nhau cùng trao đổi ảnhma gương,xem phim ma gương,download ma gương,xem online ma gương hd,xem ma gương nhanh,tai phim ma gương,the mirror,xem phim the mirror,download the mirror,xem online the mirror hd,xem the mirror nhanh,tai phim the mirror,hong zhou,eunsung kim,lee chae,young