Nourin No-Rin

Nourin No-RinViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Lấy tắt tên từ bộ Light Novel {Tamo Nourin Koukou). Kousaku Hata là học sinh trung học và là otaku. Nhưng bất ngờ học sinh mới chuyển đến, Yuka Kusakabe, là idol mà Kousaku ngưỡng mộ. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Bản Giao Hưởng Tuổi Vị Thành Niên Listeners

Bản Giao Hưởng Tuổi Vị Thành Niên ListenersViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

được đặt trong thế giới, nơi mà “âm nhạc” không hề tồn tại. Một cậu nhóc đã gặp được Myuu, một cô gái bí ấn với jack cắm âm trên người. Khi cô ấy cắm nó vào amp… thứ gì đó thay đổi thế giới đã chuyển động. Do đó, một hành trình âm nhạc không bao giờ bị lãng quên được bắt đầu.

Sola Hisaya Naoki

Sola Hisaya NaokiViệt Sub Năm: 2007 (Tập 15/15)

Bầu trời rộng lớn kết nối tới mọi thứ... Tới con người... tới biển cả... tới những thành phố... và cả đêm tối nữa... Bên kia bầu trời chính là màn đêm. Nơi đó cũng có một bầu trời được kết nối với bầu trời đang hiện hữu trên chúng ta... Thế nên... mình đi dưới bầu trời... Cái bầu trời mà hai người họ đã tặng cho mình... Nè! Bầu trời! Ta thích mi lắm!

Xem Phim Mảnh Đất Ma Thuật: Touka Gettan - The Moonlight Lady Returns Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xảy ra ở mảnh đất kamitsumihara nơi những dấu vết của ma thuật và những câu chuyện truyền thuyết vẫn còn có thể nhìn thấy mảnh đất này được đặt dưới sự bảo vệ của dòng họ kamiazuma câu chuyện xoay quanh kamiazuma tōka nhân vật chính và cuộc gặp gỡ với cô gái tên kawakabe momoka đang sống cùng với dòng họ nàymảnh đất ma thuật,touka gettan,xem phim mảnh đất ma thuật,touka gettan,download mảnh đất ma thuật,touka gettan,xem online mảnh đất ma thuật,touka gettan hd,xem mảnh đất ma thuật,touka gettan nhanh,tai phim mảnh đất ma thuật,touka gettan,the moonlight lady returns,xem phim the moonlight lady returns,download the moonlight lady returns,xem online the moonlight lady returns hd,xem the moonlight lady returns nhanh,tai phim the moonlight lady returns