Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, Shanfro

Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, ShanfroViệt Sub Năm: 2023 (Tập 25/25)

Hizutome Rakurou rất thích thể loại game rác. Thử thách tiếp theo của cậu là game thánh - Shangri-la Frontier với tổng số người chơi lên tới 30 triệu người. Tập hợp đồng đội trong một thế giới rộng lớn và gặp những kẻ thù cũ trên đường đi, cậu sẽ thay đổi số phận của mọi người chơi.

Hamelin No Violin Hiki Violinist Of Hamelin

Hamelin No Violin Hiki Violinist Of HamelinViệt Sub Năm: 1996 (Tập 25/25)

Flute là một cô gái sống tại làng nhỏ Staccato vương quốc Sforzando, cho đến khi bức tường của Nữ hoàng Horn bị phá hủy, Flute biết cô là con gái của nữ hoàng . Để bảo vệ thế giới khỏi sự đe dọa của binh đoàn Ma Quỷ, cô phải đi đến Sforzando với người bạn thời thơ ấu bí ẩn của cô, Hamel, người vẫn còn phải tìm hiểu sự thật về di vật mẹ mình để lại.

Xem Phim Maou-Sama Retry - 魔王様、リトライ! Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về akira ouno – một anh chàng bình thường làm việc tại một công ty game online anh cũng thường chơi game và nhân vật của anh ta là maou ma vương một ngày nọ khi anh đăng nhập vào game đột nhiên anh bị lôi vào thế giới giả tưởng ấy và biến thành nhân vật của chính mìnhmaou,sama retry,xem phim maou,sama retry,download maou,sama retry,xem online maou,sama retry hd,xem maou,sama retry nhanh,tai phim maou,sama retry,魔王様、リトライ!,xem phim 魔王様、リトライ!,download 魔王様、リトライ!,xem online 魔王様、リトライ! hd,xem 魔王様、リトライ! nhanh,tai phim 魔王様、リトライ!