Chàng Orpheus Da Đen Black Orpheus.Diễn Viên: Breno Mello,Marpessa Dawn,Lourdes De Oliveira

Chàng Orpheus Da Đen Black OrpheusViệt Sub Năm: 1959

trong đó sử dụng bài hát "Manhã De Carnival", cũng là một bộ phim nổi tiếng. Phim của đạo diễn người Pháp Marcel Camus và được quay tại Brazil, lấy bối cảnh hiện đại là thành phố Rio de Janeiro trong lễ hội Carnaval. Phim đã giành được Giải thưởng Cành Cọ Vàng của Liên hoan phim Cannes 1959 (Pháp), Giải thưởng Hàn lâm 1960 cho Phim tiếng nước ngoài hay nhất và Quả cầu vàng 1960 cho Phim nước ngoài hay nhất (Mỹ).

Quên Phải Hiểu Em Forgetting To Know You.Diễn Viên: Quách Hiểu Đông,Đào Hồng,Vương Tử Dật,Trương Nhất Bách

Quên Phải Hiểu Em Forgetting To Know YouViệt Sub Năm: 2014

Mối quan hệ của cặp vợ chồng Trần Tuyết Tùng (Đào Hồng đóng) và Thái Vĩ Hàng (Quách Hiểu Đông đóng) ở Trùng Khánh đang ngày càng căng thẳng. Cuộc sống của họ bề ngoài bình bình yên ả, nhưng do không có sự trao đổi thấu hiểu với nhau trong một thời gian dài, hôn nhân của 2 người đang phải đối mặt với khảo nghiệm “7 năm”(七年之痒: vợ chồng sống với nhau đến năm thứ 7, tình cảm xung động hay kích tình đều biến mất, điều còn với nhau là tình thân, trách nhiệm). Trần Tuyết Tùng oán trách chồng mình, Vĩ

Cỏ Bốn Lá Clover.Diễn Viên: Emi Takei,Natsuna,Mark Chinnery

Cỏ Bốn Lá CloverThuyết Minh Năm: 2014

Saya Suzuki (Emi Takei) là nhân viên làm việc tại một khách sạn ở tokyo. Cô đem lòng thầm mến với cấp trên của mình Susumu Tsuge (Tadayoshi Okura). Mối tình lãng mạn của họ có thể bắt đầu, Saya Suzuki có thể bày tỏ nỗi lòng của mình không đây.

Trời Xanh Bao La Big Sky.Diễn Viên: Bella Thorne,Kyra Sedgwick,Frank Grillo

Trời Xanh Bao La Big SkyViệt Sub Năm: 2015

Trên con đường đi điều trị chứng bệnh sợ không gian rộng của mình, Hazel cùng mẹ bị một tên cầm súng tấn công. Từ đây họ phải ra sức chiến đấu cho sự sống còn của chính mình.

Xem Phim Mắt Công - In The Peacocks Eyes Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim được capture từ truyền hình cáp với tên thật không rõ ràng nên không lần đượcmắt công,xem phim mắt công,download mắt công,xem online mắt công hd,xem mắt công nhanh,tai phim mắt công,in the peacocks eyes,xem phim in the peacocks eyes,download in the peacocks eyes,xem online in the peacocks eyes hd,xem in the peacocks eyes nhanh,tai phim in the peacocks eyes