Điệp Vụ Mật Phần 1 Human Target Season 1.Diễn Viên: Mark Valley,Chi Mcbride,Jackie Earle Haley

Điệp Vụ Mật Phần 1 Human Target Season 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Nói về sự thành công của Human Target, không thể không kể đến vai diễn đưa tên tuổi Mark Valley lên hàng sao dù trước đó anh đã được biết đến qua hàng loạt vai diễn trong Shrek the Third (2007), The Next Best Thing (2000), Breast Men (1997)… Vẻ nam tính của Mark Valley hoàn toàn không phải là diễn, mà thực tế, anh đã tự mình thể hiện những cảnh quay mạo hiểm mà không cần diễn viên đóng thế.

Thuộc Địa Phần 3 Colony Season 3.Diễn Viên: Sarah Wayne Callies,Josh Holloway,Peter Jacobson,Isabella Crovetti

Thuộc Địa Phần 3 Colony Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

bối cảnh thế giới ở tương lai đang xảy ra chiến tranh, Los Angeles bị đô hộ, đôi vợ chồng của 1 cựu FBI đã bị chia cắt với con trai bởi cuộc xâm lược. Phim kể về cuộc đấu tranh của họ để giành độc lập cho mọi người và hành trình đi tìm con trai của họ.

Giang Hồ Đẫm Máu Phần 4 Sons Of Anarchy Season 4.Diễn Viên: Gerard Butler,Milo Ventimiglia,Michael C Hall

Giang Hồ Đẫm Máu Phần 4 Sons Of Anarchy Season 4Việt Sub Năm: 2010 (Tập 14/14)

Ở một thị trấn nhỏ thuộc bang California, một câu lạc bộ xe mô tô phải đối mặt với sự chèn ép giữa một bên là những kẻ buôn bán may túy và các nhà phát triển địa ốc. Quyết định phản kháng, ông chủ của câu lạc bộ mô tô này cũng vì thế mà đau đầu vì phiền não. Một mặt, ông ta phải gắn bó với những người bạn trong câu lạc bộ, một mặt lại muốn có thể vứt bỏ hai chữ “phi pháp” gắn liền với câu lạc bộ của mình.

Đặc Vụ Ngầm Phần 1 Treadstone Season 1.Diễn Viên: Gerard Butler,Milo Ventimiglia,Michael C Hall

Đặc Vụ Ngầm Phần 1 Treadstone Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Chương trình bí mật của CIA đào tạo ra những chiến binh tối thượng để tiêu diệt những kẻ thù của nước Mỹ. Họ là những đặc vụ ngầm ẩn dưới vỏ bọc người dân bình thường và bị xóa sạch ký ức về đợt huấn luyện. Mọi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát khi những cỗ máy giết người này bị đánh thức ngoài ý muốn. Cán cân quyền lực có nguy cơ bị đảo lộn…

Xem Phim Mật Danh Iris - Iris Thuyết Minh (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

top 2 nhân viên tình báo 707 là kim hyun joon lee byung hoon và jin sa woo jung joon ho coi nhau như anh em ruột đã thề sẽ luôn tin tưởng nhau và giữ mãi tình bạn không bao giờ thay đổi hyun joon đã bị mất cha mẹ trong một tai nạn giao thông khi còn nhỏmật danh iris,xem phim mật danh iris,download mật danh iris,xem online mật danh iris hd,xem mật danh iris nhanh,tai phim mật danh iris,iris,xem phim iris,download iris,xem online iris hd,xem iris nhanh,tai phim iris,lee byung hun,kim tae hee,kim seung woo,jung joon ho