Giăng Bẫy Black Butterfly.Diễn Viên: Antonio Banderas,Jonathan Rhys Meyers,Piper Perabo

Giăng Bẫy Black ButterflyThuyết Minh Năm: 2017

kể về Paul là một nhà văn chuyên viết kịch bản phim nhưng đã 4 năm trời từ khi vợ qua đời, ông không viết thêm được gì. Muốn bán căn nhà nhưng không có ai mua, ông đành sống cô đơn nơi đó. Được một kẻ lang thang giúp đỡ, ông quyết định mang hắn về nhà cưu mang. Khi một cơn bão cắt đứt nguồn điện, cuộc đụng độ giữa nhà biên kịch, kẻ lang thang và một cô gái xinh đẹp mang đến rất nhiều bất ngờ.

Cứu Rỗi Linh Hồn Salvation Boulevard.Diễn Viên: Antonio Banderas,Jonathan Rhys Meyers,Piper Perabo

Cứu Rỗi Linh Hồn Salvation BoulevardViệt Sub Năm: 2011

Trong khi thảo luận về một ý tưởng cuốn sách mới, một mục sư Tin Lành hiện đại, Dan ngày (Brosnan), vô tình bắn người vô thần Tiến sĩ Paul Blaylock (Harris) vào đầu. Mục sư ngày cố gắng để làm cho nó trông giống như một vụ tự tử vì sợ tổn hại danh tiếng của mình nếu từ đã nhận ra. Tuy nhiên, tái sinh nhà thờ-goer và cựu người đi coi hát Carl (Kinnear) chứng kiến ​​hành động

Đàm Phán The Point Men.Diễn Viên: Antonio Banderas,Jonathan Rhys Meyers,Piper Perabo

Đàm Phán The Point MenThuyết Minh Năm: 2023

một nhà ngoại giao và một đặc vụ NIS (Cơ quan Tình báo Quốc gia) đến Afghanistan để cứu những người Hàn Quốc đã vô tình trở thành con tin của Taliban trong một vụ bắt cóc vô cùng nguy hiểm.

Truy Hồi Ký Ức Regression.Diễn Viên: Antonio Banderas,Jonathan Rhys Meyers,Piper Perabo

Truy Hồi Ký Ức RegressionViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử điều tra vụ án người cha bị buộc tội dù không nhớ gì về tội ác của ông ta. Trong khi phỏng vấn cô con gái, vị thám tử nhận ra mọi thứ không hề đơn giản. Càng đi sâu vào chân tướng vụ việc, anh phát hiện ra sự thật khủng khiếp hơn rất nhiều so với bề mặt.

Xem Phim Mệnh Lệnh Liên Hoàn - Chain Of Command Việt Sub (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện về một đặc vụ cia hợp tác với một tổ chức quản lý dầu lửa và các câu chuyện phi pháp bắt đầu diễn ramệnh lệnh liên hoàn,xem phim mệnh lệnh liên hoàn,download mệnh lệnh liên hoàn,xem online mệnh lệnh liên hoàn hd,xem mệnh lệnh liên hoàn nhanh,tai phim mệnh lệnh liên hoàn,chain of command,xem phim chain of command,download chain of command,xem online chain of command hd,xem chain of command nhanh,tai phim chain of command,michael dudikoff,todd curtis,keren tishman,r lee ermey,steve greenstein