Tiếng Chuông Nguyền Forbidden Siren

Tiếng Chuông Nguyền Forbidden SirenViệt Sub Năm: 2006

Năm 1976, trên một hòn đảo phía Nam Nhật Bản tên Yamijima, biển chuyển sang màu đỏ, tiếng chuông vang lên và tất cả cư dân trên đảo đều biến mất. Người đàn ông duy nhất còn sót lại khi được tìm thấy thì đã phát điên.

Kẻ Nắm Giữ The Keeper

Kẻ Nắm Giữ The KeeperViệt Sub Năm: 2018

Ông chơi bóng cho St Helens Town trước khi gia nhập và thi đấu thành công nhất tại Man City trong khoảng thời gian từ năm 1949-1964 với 500 lần khoác áo Man xanh. Bert Trautmann nổi tiếng nhất ở trận chung kết cúp FA năm 1956, khi ông chơi 17 phút cuối trận với chiếc cổ bị gãy vì một pha va chạm trước đó.

Đầu Bếp Ma Thuật Magic Kitchen.Diễn Viên: Ngôn Thừa Húc,Trịnh Tú Văn,Maggie Q,Trương Xán Duyệt

Đầu Bếp Ma Thuật Magic KitchenViệt Sub Năm: 2004

Mộ Dung Ưu (Trịnh Tú Văn đóng) là một đầu bếp kiêm bà chủ của một nhà hàng ăn tư lịch sự ở Hồng Kông. Tài nghệ nấu ăn của cô được mọi giới thưởng thức và khen ngợi, nhà ăn cũng khá nổi tiếng, đến chương trình thi nấu ăn nổi tiếng của Nhật Bản cũng đến mời cô làm giám khảo.

Sải Cánh Spread.Diễn Viên: Ashton Kutcher,Anne Heche And Margarita Levieva

Sải Cánh SpreadViệt Sub Năm: 2009

Nikki là một người đàn ông khiến người ta không mấy thiện cảm - người đàn ông luôn cặp kè và chứng tỏ bản lĩnh “giường chiếu” của mình với những người phụ nữ, đặc biệt là những người hơn tuổi.

Xem Phim Miền Đất Dữ - Strangerland Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngay khi vừa trở thành cư dân ở một thị trấn sa mạc hẻo lánh thuộc vùng nathgari của úc cuộc sống catherine và matthew parker trở nên khủng hoảng khi họ phát hiện ra hai đứa con tuổi vị thành niên tommy và lily đã biến mất một cách bí ẩn ngay trước khi một cơn bão bụi khổng lồ ập đến nathgari bị bao phủ trong bụi đỏ và bóng tối dân làng tham gia vào cuộc tìm kiếm dẫn đầu bởi cảnh sát david raemiền đất dữ,xem phim miền đất dữ,download miền đất dữ,xem online miền đất dữ hd,xem miền đất dữ nhanh,tai phim miền đất dữ,strangerland,xem phim strangerland,download strangerland,xem online strangerland hd,xem strangerland nhanh,tai phim strangerland,nicole kidman,hugo weaving,joseph fiennes