Tình Phụ Tử Son Of Saul.Diễn Viên: Géza Röhrig,Urs Rechn,Todd Charmont,Jerzy Walczak

Tình Phụ Tử Son Of SaulViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện diễn ra vào năm 1944 về một tù nhân năm tên Auschwitz, anh là người bị ép buộc phải thiêu những thi hài. Khi Auschwitz tìm thấy một thi hài mà anh tin đó là của con trai của mình, anh đã cố gắng trong tuyệt vọng để gìn giữ thi hài.

Kiến Đảng Vĩ Nghiệp Beginning Of The Great Revival.Diễn Viên: Lưu Diệp,Châu Tấn,Diệp Tuyền

Kiến Đảng Vĩ Nghiệp Beginning Of The Great RevivalViệt Sub Năm: 2011

Qui tụ một dàn minh tinh lớn Lưu Diệp, Châu Tấn, Diệp Tuyền…, có sự góp mặt của đạo diễn lừng danh Hà Bình, Ngô Vũ Sâm và gần đây nhất là “giải cấm vận” cho Thang Duy, “Kiến đảng vĩ nghiệp” khiến người ta không thể không chú ý. Năm 1921 là thời kì lịch sử Trung Quốc thay đổi mạnh mẽ; một vài người có ý định xấu và một số có tham vọng; Viên Thế Khải là một con người đầy tham vọng và hy vọng có thể hồi sinh thời kỳ quân chủ.

Thung Lũng Người Chết Malnazidos: Valley Of The Dead.Diễn Viên: Lưu Diệp,Châu Tấn,Diệp Tuyền

Thung Lũng Người Chết Malnazidos: Valley Of The DeadThuyết Minh Năm: 2022

bối cảnh vào năm 1938, trong cuộc Nội chiến Tây Ban Nha. Khi có sự xuất hiện của thây ma do sự triển khai chiến tranh sinh học của Đức Quốc xã Schutzstaffel đối với cư dân của một ngôi làng nhỏ, các lực lượng Cộng hòa và Francoist thấy mình buộc phải tạm thời liên minh với nhau để đối phó với lũ xác sống.

Băng Cướp Lão Làng We Still Steal The Old Way.Diễn Viên: Lysette Anthony,Patrick Bergin,Julian Glover

Băng Cướp Lão Làng We Still Steal The Old WayViệt Sub Năm: 2017

Các tay chân của băng găngstơ Archer đang trở lại và làm một vụ cướp táo bạo ở London. Mặc dù bị giam trong tù, nhưng trùm nhóm là Archer vẫn điều khiển cả nhóm thực hiện các vụ cướp theo lối cũ thông qua nhân vật bí hiểm là Briggs....Liệu cảnh sát có tìm ra chúng không khi mà các vụ cướp vẫn hoạt động theo hình thức cũ...?

Trận Chiến Sông Scheldt The Forgotten Battle.Diễn Viên: Lysette Anthony,Patrick Bergin,Julian Glover

Trận Chiến Sông Scheldt The Forgotten BattleThuyết Minh Năm: 2020

Trận Chiến Bị Lãng Quên lấy bối cảnh tại Zeeland do Đức chiếm đóng vào tháng 9 năm 1944 sau cuộc đổ bộ Normandy . Teuntje Visser làm việc trong văn phòng của thị trưởng cộng tác viên . Trong khi cô và cha cô (một bác sĩ y khoa) ban đầu cố gắng tránh lựa chọn bên nào thì em trai cô là Dirk là một thành viên của Kháng chiến Hà Lan

Xem Phim Một Cuộc Chiến - A War Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

company commander claus m pedersen pilou asbæk and his men are stationed in an afghan province meanwhile back in denmark claus wife maria tuva novotny is trying to hold everyday life together with a husband at war and three children missing their father during a routine mission the soldiers are caught in heavy crossfire and in order to save his men claus makes a decision that has grave consequences for him and his family back homemột cuộc chiến,xem phim một cuộc chiến,download một cuộc chiến,xem online một cuộc chiến hd,xem một cuộc chiến nhanh,tai phim một cuộc chiến,a war,xem phim a war,download a war,xem online a war hd,xem a war nhanh,tai phim a war,pilou asbæk,tuva novotny,dar salim