Kẻ Kiến Tạo The Creator.Diễn Viên: Amy Landecker,Sofia Black,Delia,Virginia Gardner

Kẻ Kiến Tạo The CreatorViệt Sub Năm: 2023

Trong một tương lai xa xôi, cuộc chiến tranh nổ ra giữa con người và trí tuệ nhân tạo AI. Joshua, một cựu đặc vụ cường tráng, đang trải qua nỗi đau không dứt về sự biến mất đầy bí ẩn của người vợ của anh.

Kỵ Sĩ Bóng Đêm Batman: The Dark Knight.Diễn Viên: Christian Bale,Heath Ledger,Michael Caine,Morgan Freeman

Kỵ Sĩ Bóng Đêm Batman: The Dark KnightViệt Sub Năm: 2008

Người dơi bước vào giai đoạn cam go nhất trong cuộc chiến chống lại cái ác khi tên tội phạm bậc thầy The Joker xuất hiện. Các tay trùm thuê The Joker giết người dơi để trả thù cho chỗ tài sản phi pháp bị anh lật tẩy.

Mượn Xác Stasis.Diễn Viên: Anna Harr,Mark Grossman,London Grace

Mượn Xác StasisViệt Sub Năm: 2017

Sau một đêm tiệc tùng và bỏ lại phía sau bởi những người bạn của mình, Ava thức dậy và lẻn về nhà chỉ để thấy rằng cô đã an toàn trên giường. Nhưng đó không phải là Ava - đó là người trông giống cô ấy. Một kẻ trốn chạy theo thời gian đã đánh cắp cơ thể của Ava, bản sắc của cô, và cuộc sống của cô. Hơn nữa - cô ấy không cô đơn.

Vô Hạn Infinite.Diễn Viên: Anna Harr,Mark Grossman,London Grace

Vô Hạn InfiniteThuyết Minh Năm: 2021

Evan McCauley (Mark Wahlberg) sở hữu những kỹ năng mà anh chưa bao giờ học được và những ký ức về những nơi anh chưa từng đến luôn ám ảnh cuộc sống hàng ngày của anh. Tự dùng thuốc và đang trên bờ vực suy sụp tinh thần, Evan bị một nhóm bí mật tự gọi mình là “Infinites” tìm kiếm

Xem Phim Một Trái Đất Khác - Another Earth Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim another earth rhoda williams brit marling một người phụ nữ trẻ thông minh đã chấp nhận tham gia chương trình vật lý vũ trụ của mit để thỏa mãn niềm đam mê khao khát được khám phá vũ trụmột trái đất khác,xem phim một trái đất khác,download một trái đất khác,xem online một trái đất khác hd,xem một trái đất khác nhanh,tai phim một trái đất khác,another earth,xem phim another earth,download another earth,xem online another earth hd,xem another earth nhanh,tai phim another earth,brit marling,william mapother and matthew lee erlbach