Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect Dating

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect DatingViệt Sub Năm: 2017 (Tập 23/??)

Chương trình truyền hình Phi thường hoàn mỹ(Perfect Dating) do Trần Di Ở Phi thường hoàn mỹ có 16 nhân vật nam chính, mỗi số phát sóng sẽ mời các khách mời nữ đến tham gia. Tại đây, khách mời nữ sẽ giới thiệu về bản thân, tính cách. Sau đó các chàng trai suy nghĩ xem có chọn cô gái đó hay không. Nếu chàng trai chọn, cô gái cũng đồng ý thì hai người sẽ thành một đôi và cùng rời khỏi chương trình.

Dream Knight Got7 Jyp

Dream Knight Got7 JypViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Dream Knight là dự án hợp tác của JYP Entertainment với công ty của truyền hình Internet YoukuTudou Trung Quốc, là một bộ phim truyền hình kết hợp cả âm nhạc và khiêu vũ. Nó là câu chuyện của một cô gái với những vết sẹo từ quá khứ của cô, bỗng nhiên cô ấy gặp một nhóm các chàng trai bí ẩn. Bộ phim đã thu hút rất nhiều sự chú ý với dàn diễn là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng GOT7 - JYP.

Channel Snsd Girls Generation.Diễn Viên: Park Bo Gum,Lee Hyori,Lee Sang Soon,Snsd Yoona

Channel Snsd Girls GenerationViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/40)

chương trình thực tế đầu tiên với sự tham gia tất cả tám thành viên. Mỗi thành viên sẽ lên kế hoạch và tự biên tập nội dung kỹ thuật trong phạm vị mà bản thân các cô gái quan tâm đến. Các cô gái cũng sẽ cạnh tranh cho về lượng view bằng cách tiết lộ video của họ trước khi phát sóng.

Sharehouse No Koibito シェアハウスの恋人.Diễn Viên: Park Bo Gum,Lee Hyori,Lee Sang Soon,Snsd Yoona

Sharehouse No Koibito シェアハウスの恋人Việt Sub Năm: 2013 (Tập 9/9)

Tsuyama Shio là một nữ nhân viên văn phòng 30 tuổi mấy tẻ nhạt làm việc tại một công ty cũng tẻ nhạt không kém. Là một người sợ mạo hiểm, cô không dám làm bất cứ thứ gì có khả năng tổn hại đến mình. Không bạn trai, không bạn bè, và người bạn thân thiết của cô là cửa hàng tiện lợi về đêm. Vì muốn thay đổi cuộc sống cô đơn của mình, cô quyết định chuyển đến sống trong một sharehouse (giống như một nhà khách/nhà trọ nhưng lâu dài). Giữa bộn bề khó khăn, niềm vui và trắc trở của việc chung sống với

Xem Phim Mother - マザー Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

suzuhara nao là một giáo viên dạy tiểu học cô dạy các em lớp 1 và không mấy hứng thú với công việc của mình nhưng một trong số các học sinh của cô reina trở nên quyến luyến với cô giáo mớimột ngày nọ nao để ý thấy reina có nhiều vết thâm trên người và cho rằng em là nạn nhân của bạo lực gia đình tình mẹ trong nao nổi lên cô quyết định chăm sóc cho reina rồi nao và reina đã bắt xe lửa đi từ hokkaido đến tokyomother,xem phim mother,download mother,xem online mother hd,xem mother nhanh,tai phim mother,マザー,xem phim マザー,download マザー,xem online マザー hd,xem マザー nhanh,tai phim マザー