Sharehouse No Koibito - シェアハウスの恋人 Việt Sub (2013)RSS Sharehouse No Koibito - シェアハウスの恋人 Việt Sub (2013)
Sharehouse No Koibito - シェアハウスの恋人
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tsuyama Shio là một nữ nhân viên văn phòng 30 tuổi mấy tẻ nhạt làm việc tại một công ty cũng tẻ nhạt không kém. Là một người sợ mạo hiểm, cô không dám làm bất cứ thứ gì có khả năng tổn hại đến mình. Không bạn trai, không bạn bè, và người bạn thân thiết của cô là cửa hàng tiện lợi về đêm. Vì muốn thay đổi cuộc sống cô đơn của mình, cô quyết định chuyển đến sống trong một sharehouse (giống như một nhà khách/nhà trọ nhưng lâu dài). Giữa bộn bề khó khăn, niềm vui và trắc trở của việc chung sống với
Dream Again Ước Mơ Lần Nữa

Dream Again Ước Mơ Lần NữaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 10/10)

Shunsuke Ogi, một tuyển thủ bóng chày nổi tiếng; vì một chấn thương ở vai anh không thể giữ phong độ cũ và bị sa thải khoải đội. Tuy thế Ogi vẫn không muốn từ bỏ bóng chày, anh hoãn ngày đám cưới với bạn gái, Satsuki, để có thể một lần nữa đạt được ước mơ của mình. Nhưng trời hay chêu người, đáng lý anh chỉ bị xét đánh trúng và sẽ cứu lại được nhưng "người ở trên lầm lẫn" bắt lộn anh thay vì một người khác cùng họ với anh.

Exo Nhà Bên Exo Next Door.Diễn Viên: Chanyeol,Do,Baekhyun,Se Hun

Exo Nhà Bên Exo Next DoorViệt Sub Năm: 2015 (Tập 7/16)

câu chuyện hài hước, tình cảm xoay quanh nhóm nhạc EXO và cô gái hàng xóm có tên Yeon Hee. Là cô gái đặc biệt, Yeon Hee luôn nghĩ ra đủ trò tinh quái để có thể tiếp cận được với những người nổi tiếng nhà bên. Yoon Hee là một cô gái trong sáng, cô chưa yêu lần nào và mới chỉ biết về cảm xúc yêu đương qua những bộ phim tình cảm dài tập. Đặc biệt, mỗi khi cô gặp người con trai mà mình thích thì lập tức gương mặt cô sẽ đỏ bừng lên.

Strawberry On The Shortcake Dâu Tây Trên Bánh Kem.Diễn Viên: Chanyeol,Do,Baekhyun,Se Hun

Strawberry On The Shortcake Dâu Tây Trên Bánh KemViệt Sub Năm: 2001 (Tập 10/10)

Strawberry On the Shortcake cũng là tựa gốc của bộ phim. Nó có nghĩa là quả dâu tây trên mẫu bánh kem – món ăn mà 2 nhân vật nữ chính rất thích, nhưng nếu bạn tinh í, ‎bạn sẽ nhận ra rằng ghép các chữ cái đầu của tựa phim lại với nhau, bạn sẽ có được thông điệp của các nhà làm phim gửi gắm: S.O.S. Vậy tại sao lại là S.O.S?

Unknown2014-10-24 07:58:53

Sharehouse No Koibito - シェアハウスの恋人 Việt Sub (2013)

tsuyama shio là một nữ nhân viên văn phòng 30 tuổi mấy tẻ nhạt làm việc tại một công ty cũng tẻ nhạt không kém là một người sợ mạo hiểm cô không dám làm bất cứ thứ gì có khả năng tổn hại đến mình không bạn trai không bạn bè và người bạn thân thiết của cô là cửa hàng tiện lợi về đêm vì muốn thay đổi cuộc sống cô đơn của mình cô quyết định chuyển đến sống trong một sharehouse giống như một nhà kháchnhà trọ nhưng lâu dài giữa bộn bề khó khăn niềm vui và trắc trở của việc chung sống vớisharehouse no koibito,xem phim sharehouse no koibito,download sharehouse no koibito,xem online sharehouse no koibito hd,xem sharehouse no koibito nhanh,tai phim sharehouse no koibito,シェアハウスの恋人,xem phim シェアハウスの恋人,download シェアハウスの恋人,xem online シェアハウスの恋人 hd,xem シェアハウスの恋人 nhanh,tai phim シェアハウスの恋人