Nô Lệ Của Quỷ Pengabdi Setan.Diễn Viên: Tara Basro,Bront Palarae

Nô Lệ Của Quỷ Pengabdi SetanThuyết Minh Năm: 2017

nói về những điều kỳ lạ xảy ra trong một gia đình ba thế hệ sống ở vùng ngoại ô Jakarta. Người mẹ Mawarni là một nghệ sĩ nổi tiếng và có những ca khúc ăn khách. Một ngày nọ, Mawarni bị mắc một cơn bệnh lạ kéo dài hơn ba năm rồi qua đời.

Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic Attack.Diễn Viên: Jordan Lawson,Corin Nemec,Vernon Wells

Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic AttackViệt Sub Năm: 2013

Một biệt đội tinh nhuệ đã được cử đến vùng Amazon hoang sơ để giải cứu nhà sinh học bị nhóm quân nổi loạn bắt cóc. Trên đường trở về họ đã trở thành đối tượng săn mồi của một sinh vật đến từ thời tiền sử săn đuổi.

Tầng Hầm Oán Linh Soul House.Diễn Viên: Jordan Lawson,Corin Nemec,Vernon Wells

Tầng Hầm Oán Linh Soul HouseViệt Sub Năm: 2016

Bối cảnh câu chuyện diễn ra vào năm dân quốc trước khi cuộc chiến thắng lợi. Lưu Thiếu Ngạn và những người bạn đồng hành trong cuộc kiếm tìm chân tướng của một vụ án mạng mà bị cuốn vào một tầng hầm quỷ dị. Ở đó họ đã trải qua một loạt các sự kiện bí ẩn.

Hồi Chuông Tử Thần Death Bell.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Yoon Jung Hee,Nam Gyu Ri,Kim Bum

Hồi Chuông Tử Thần Death BellViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện xảy ra ở một trường trung học nọ. Các em học sinh lần lượt biến mất một cách bí ẩn. Một giọng nói kỳ lạ cất lên từ hệ thống loa phát thanh của trường yêu cầu họ giải từng đề thi. Nếu không giải được sẽ có một em học sinh phải chết. Ban đầu thầy cô giáo và đám học sinh tưởng chỉ là trò đùa của ai đó. Sự việc đã nghiêm trọng hơn rất nhiều khi từng em học sinh chết trước mặt họ. Toàn trường lâm vào tình trạng kinh hoàng tột độ.

Rạp Chiếu Phim Ma Ám The Haunted Cinema.Diễn Viên: Tang Chengjing,Yu Miao,Wei Xingyu,Liu Yanxi,La Chí Tường

Rạp Chiếu Phim Ma Ám The Haunted CinemaViệt Sub Năm: 2014

Nữ diễn viên trẻ Hạ Mộng chết vì tai nạn trong vụ nổ súng khi đóng bộ phim kinh dị do Lâm Hân Nhã làm đạo diễn. Lâm Hân Nhã cảm thấy tội lỗi và thường xuyên bị ám ảnh. Trong lễ kỷ niệm được tổ chức trong rạp chiếu phim, Lâm Hân Nhã đã thực sự thấy lại người đã chết! Tất cả những sự kiện kỳ ​​lạ xảy ra, những bí ẩn lớn dần dần được hé lộ.

Xem Phim Mũi Sợ Hãi - Cape Fear Việt Sub (1991) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tháng 7 năm 1977 tại thành phố atlanta hàng nghìn người tới xem phiên tòa xét xử một vụ hiếp dâm nghiêm trọng bị cáo là max cady robert de niro một kẻ có nhiều tiền án cưỡng bức phụ nữ chịu trách nhiệm bào chữa cho hắn trước tòa là luật sư sam bowden nick nolte tòa tuyên phạt bị cáo 14 năm tù lẽ ra án phạt của max sẽ không đến mức như thế nếu sam trình ra trước bồi thẩm đoàn bản báo cáo về quãng đời bán dâm của nạn nhân nhưng ông không đã không làm như vậy sau khi biết thân chủ củamũi sợ hãi,xem phim mũi sợ hãi,download mũi sợ hãi,xem online mũi sợ hãi hd,xem mũi sợ hãi nhanh,tai phim mũi sợ hãi,cape fear,xem phim cape fear,download cape fear,xem online cape fear hd,xem cape fear nhanh,tai phim cape fear,robert de niro,nick nolte,jessica lange