Cuộc Chiến Sâu Vũ Trụ Cool Gel Attacks.Diễn Viên: Jim Chauncheun,Pattarasaya Kreuasuwansri,Nattapong Chartpong

Cuộc Chiến Sâu Vũ Trụ Cool Gel AttacksViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim kể về câu chuyện của một khối gel lạnh rơi từ bầu trời và trở thành một con quái vật với hình dáng dễ thương nhưng có thể gây chết người. Nó sinh trưởng bằng cách chui vào cơ thể con người. Bộ phim sẽ mang lại nhiều tiếng cười hơn cả nỗi sợ hãi.

Câu Chuyện Về Banshee Banshee Chapter.Diễn Viên: Ted Levine,Michael Mcmillian,Katia Winter

Câu Chuyện Về Banshee Banshee ChapterViệt Sub Năm: 2013

kể về Tuyến Tùng - một tuyến nằm giữa não chịu trách nhiệm giúp người nhận biết được đâu là thực đâu là mơ (ảo ảnh...), ngoài ra tuyến tùng còn là vật thể duy nhất trên thân người chúng ta liên kết được với các tầng số vũ trụ và các thế giới khác. Mà rất nhiều tôn giáo đã từng đề cập cũng như có rất nhiều đề tài nghiên cứu lĩnh vực này. Một trong những hãng nghiên cứu lớn uy tín là discovery channel.

Bóng Đêm Kinh Hoàng Fright Night.Diễn Viên: Craig Gillespie

Bóng Đêm Kinh Hoàng Fright NightThuyết Minh Năm: 2011

Fright Night được remake từ phiên bản cùng tên năm 1985, kể lại câu chuyện về cậu thiếu niên mê phim kinh dị Charley (Anton Yelchin) và gã hàng xóm đẹp trai hào hoa Jerry (Collin Farrell). Với kinh nghiệm xem phim kinh dị của mình, Charley nhanh chóng phát hiện ra sự bất thường của Jerry: hắn là một con ma cà rồng. Dĩ nhiên, chẳng ai thèm tin khi cậu! Nguy hiểm hơn nữa, hành động đó đã khiến Charley và mẹ cậu trở thành mục tiêu của tên sát nhân kinh hoàng…

Điềm Gở Kẻ Xấu: Sinister.Diễn Viên: Ethan Hawke,Juliet Rylance And James Ransone

Điềm Gở Kẻ Xấu: SinisterViệt Sub Năm: 2012

Một nhà văn viết tiểu thuyết về tội phạm hình sự sau khi dọn về một căn nhà của một tên giết người để viết về quá trình thực hiện của tên tội phạm khét tiếng này. Anh đã tìm thấy một cuộn phim cho thấy các vụ giết người mà anh đang nghiên cứu liên quan đến kẻ giết người hàng loạt vào những năm 1960, không lúc nào hết tính mạng của anh và gia đình đang bị cuốn theo bởi những cảnh giết người trên đoạn video anh tìm thấy.

Xem Phim Ngày Đen Tối - Days Of Darkness Thuyết Minh (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu với một cặp vợ chồng ra ngoài trong một chuyến cắm trại trở về từ núi họ phát hiện ra rằng trong khi họ đã đi xa mọi người dường như đã chết và trở lại cuộc sống như bộ phận sinh dục ít zombies được giải cứu bởi một người đàn ông cầm thanh kiếm họ được hộ tống đến một căn cứ quân sự trên đỉnh núi nơi những người sống sót bị vạch rangày đen tối,xem phim ngày đen tối,download ngày đen tối,xem online ngày đen tối hd,xem ngày đen tối nhanh,tai phim ngày đen tối,days of darkness,xem phim days of darkness,download days of darkness,xem online days of darkness hd,xem days of darkness nhanh,tai phim days of darkness,tom eplin,sabrina gennarino,travis brorsen