Ảo Giác Unsane.Diễn Viên: Claire Foy,Joshua Leonard

Ảo Giác UnsaneViệt Sub Năm: 2018

kinh dị giật gân Unsane dõi theo câu chuyện của cô gái Sawyer Valentini (do Claire Foy thủ vai) khi cô bị ép vào một viện tâm thần trái với ý muốn của mình. Tại đây cô bắt gặp kẻ bám đuôi đã lén theo mình hết nơi này đến nơi khác, và phát hiện ra hắn là một nhân viên làm việc tại bệnh viện. Nhiều tình huống xảy ra sau đó khiến cô bối rối và hóa rồ, không rõ đâu là thực đâu là giả tưởng.

Truy Bắt Sát Nhân Solace.Diễn Viên: Jeffrey Dean Morgan,Colin Farrell,Abbie Cornish,Anthony Hopkins

Truy Bắt Sát Nhân SolaceViệt Sub Năm: 2016

kể về bác sĩ tâm lý John Clancy có năng lực đặc biệt buộc phải phối hợp với cảnh sát FBI để truy lùng dấu vết của một tên sát nhân tâm thần. Đồng thời, tên sát nhân này là người cùng chia sẻ năng lực đặc biệt với John Clancy, tạo nên một liên kết tâm linh giữa hai người mà theo đó ai cũng có thể tiên đoán đường đi nước bước của người còn lại.

Lưỡi Hái Tử Thần 5 Final Destination 5.Diễn Viên: Nicholas D Agosto,Emma Bell,Miles Fisher

Lưỡi Hái Tử Thần 5 Final Destination 5Thuyết Minh Năm: 2011

Sam Lawton ( Nicholas D Agosto đóng) trong 1 lần trên đường trở về nhà vào buổi tối phải đi qua 1 cầu treo . Lúc này trên cầu đang xảy ra vụ tắc đường . Trong lúc chờ thông xe , Sam đã có 1 linh cảm rằng cây cầu sẽ bị sập , tất cả những người đi trên cây cầu đều bỏ mạng . Tỉnh dậy , Sam mới biết tất cả chỉ là một linh cảm

Saltburn Emerald Fennell.Diễn Viên: Brooke Butler,Jamie Kennedy,Mitchel Musso,Dean Geyer

Saltburn Emerald FennellViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kinh dị tâm lý hài đen năm 2023 do Emerald Fennell viết kịch bản, đạo diễn và đồng sản xuất. Với sự tham gia của Barry Keoghan, Jacob Elordi, Rosamund Pike, Richard E.

Xem Phim Ngôi Nhà Ma Ám - A Haunted House Thuyết Minh (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

malcolm và kisha chuyển tới căn nhà mới mà không hề biết rằng nơi đó đã bị ma ám khi kisha bị ma nhập malcolm đã phải đi vái tứ phương từ linh mục bà đồng đến đội trừ tà ma nhằm cứu lấy vợ mìnhngôi nhà ma ám,xem phim ngôi nhà ma ám,download ngôi nhà ma ám,xem online ngôi nhà ma ám hd,xem ngôi nhà ma ám nhanh,tai phim ngôi nhà ma ám,a haunted house,xem phim a haunted house,download a haunted house,xem online a haunted house hd,xem a haunted house nhanh,tai phim a haunted house,marlon wayans,marlene forte,essence atkins,alanna ubach,andrew daly,cedric the entertainer