Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn Fist Of Fury: Soul

Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn Fist Of Fury: SoulThuyết Minh Năm: 2021

mở đầu câu chuyện là một cuồn tàn sát của Huyết Ma La trong đại hội võ thuật, khiến cả võ lâm bị thiệt hại một cách nặng nề. Khi các Minh chủ, Hoắc Tràng Không đã mất đi vô số binh lính trong cuộc chiến quyết định, sau đó Tràng Không đã truyền lại hết sức mạnh của mình cho Lưu Tinh.

Độc Lang Phụ Tử 2 Lone Wolf And Cub 2: Baby Cart At The River Styx

Độc Lang Phụ Tử 2 Lone Wolf And Cub 2: Baby Cart At The River StyxViệt Sub Năm: 1972

Kiếm khách Ogami Ittō và đứa con trai 3 tuổi Ogami Daigorō đã quyết sống trong Minh phủ Ma đạo, đi trên thích khách đạo, nhận 500 lượng vàng cho mỗi một mạng người. Dọc đường, Ogami Ittō nhận được ủy thác của phiên Awa, khử một thợ nhuộm trong phiên để giữ bí mật cho công thức nhuộm, tránh lọt vào tay Mạc phủ.

Phá Thần Lục As God

Phá Thần Lục As GodViệt Sub Năm: 2020

Tạ Miêu có thể là cái tên còn khá xa lạ với nhiều khán giả mọt phim hoa ngữ nhưng anh lại khá quen thuộc với những ai thích xem webmovie của xứ Trung. Từng đóng chính trong nhiều tác phẩm điện ảnh chiếu mạng của Trung Quốc, anh sở hữu lối diễn xuất khá hài hước cùng khả năng võ thuật tốt.

Xem Phim Ngũ Lang Bát Quái Côn - The Eight Diagram Pole Fighter Việt Sub (1984) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là một bộ phim lịch sử kiếm hiệp cực kỳ hay vô cùng hấp dẫn từ đầu đến cuối do siêu sao võ thuật lưu gia huy của hãng shaw brothers anh chàng này từng nỗi danh lừng lẫy với 3 phim phòng thứ 36 thiếu lâm tự mà các bạn từng biết qua nhiều tháng trước đây lưu ý link tải 3 bản bluray vẫn còn sống các bạn nào chưa có tải về ngay để fshare xóa mất uổng lắm đấyngũ lang bát quái côn,xem phim ngũ lang bát quái côn,download ngũ lang bát quái côn,xem online ngũ lang bát quái côn hd,xem ngũ lang bát quái côn nhanh,tai phim ngũ lang bát quái côn,the eight diagram pole fighter,xem phim the eight diagram pole fighter,download the eight diagram pole fighter,xem online the eight diagram pole fighter hd,xem the eight diagram pole fighter nhanh,tai phim the eight diagram pole fighter,chia hui liu,sheng fu,lily li