Bùa Quỷ Heat Incantation.Diễn Viên: Chu Trí Huân,Từ Khiết Nhi

Bùa Quỷ Heat IncantationViệt Sub Năm: 2014

Khi cả hai chị em đã cùng yêu một người, một loạt các sự kiện kỳ dị và siêu nhiên bắt đầu xảy ra ... ghen tị và sự phản bội giữa chị em bắt đầu làm sáng tỏ và những cơn ác mộng bắt đầu.

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 1 Friday The 13Th Part 1.Diễn Viên: Betsy Palmer,Adrienne King,Kevin Bacon,Jeannine Taylor

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 1 Friday The 13Th Part 1Việt Sub Năm: 1980

Cô gái trẻ Alice Hardy cùng nhóm bạn thân đến nghỉ dưỡng tại khu nhà bên bờ hồ Camp Crystal bình yên và thơ mộng. Tiếp đón họ là người phụ nữ trung niên Pamela Voorhees sống cô độc một mình tại đây từ khi cậu con trai duy nhất của bà - Jason bị đồn là chết đuối từ nhỏ.

Đừng Ngủ Dont Sleep.Diễn Viên: Betsy Palmer,Adrienne King,Kevin Bacon,Jeannine Taylor

Đừng Ngủ Dont SleepViệt Sub Năm: 2017

Shawn và Zach là một cặp tình nhân trẻ tuổi chuyển đến sống tại một ngôi nhà khách trên mảnh đất của ông bà Marino. Khi các sự kiện kỳ lạ bắt đầu xuất hiện với mối nguy hiểm ngày một gia tăng, Zach bắt đầu nhớ lại một quãng thời gian lãng quên thời thơ ấu khi anh phải chịu đựng việc bạo hành và một chứng rối loạn nghiêm trọng.

Miếu Thờ The Shrine.Diễn Viên: Aaron Ashmore,Cindy Sampson,Meghan Heffern,Trevor Matthews,Vieslav Krystyan,Laura De Carteret

Miếu Thờ The ShrineViệt Sub Năm: 2010

Sau khi một du khách trẻ tuổi người Mỹ mất tích ở Châu Âu, một nhóm các nhà báo tìm hiểu về sự mất tích của anh ta đã đến một ngôi làng hẻo lánh ở Ba Lan.

Xem Phim Người Chết Trả Thù - Savaged Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái trẻ bị một băng đẳng giết chết ngay sau đó cô quay trở lại săn đuổi tất cả họ với tinh thần chiến binh apache khát máu trong một cơ thể không còn sự sốngngười chết trả thù,xem phim người chết trả thù,download người chết trả thù,xem online người chết trả thù hd,xem người chết trả thù nhanh,tai phim người chết trả thù,savaged,xem phim savaged,download savaged,xem online savaged hd,xem savaged nhanh,tai phim savaged,amanda adrienne,tom ardavany,ronnie gene blevins