Dantalian No Shoka Ova Ibarahime

Dantalian No Shoka Ova IbarahimeViệt Sub Năm: 2013

một bài tập mới ban đầu đặc biệt chứa trong lượng thứ năm của Dantalian không có manga Shoka Chako Abeno của. Đối với bất kỳ người hâm mộ chết cứng của loạt phim gốc, tập đặc biệt này phải là một thời điểm đặc biệt.Dù đã lâu, Dalian trả về như thường ngày của cô.

Persona 3 The Movie 1: Spring Of Birth Shin Megami Tensei Persona 3.Diễn Viên: Maaya Uchida,Yoshino Nanjô,Atsumi Tanezaki

Persona 3 The Movie 1: Spring Of Birth Shin Megami Tensei Persona 3Việt Sub Năm: 2013

Terrible creatures lurk in the dark, preying on those who wander into the hidden hour that lies between one day and the next—the Dark Hour. A secret school club known as SEES defends humanity from horrors and disasters while working to solve the mystery of the Dark Hour once and for all. A movie based on the 2006 RPG Persona 3, announced at the end of the Persona 4 movie, The Factor of Hope.

Câu Chuyện Về Vesperia Tales Of Vesperia: The First Strike.Diễn Viên: Sakurai Takahiro,Ito Ayumi,Morikubo Showtaro

Câu Chuyện Về Vesperia Tales Of Vesperia: The First StrikeViệt Sub Năm: 2009

Mười năm sau Đại chiến chống lại quỷ dữ, các đế chế cai quản thế giới và sự thịnh vượng của mỗi đế chế phụ thuộc vào việc sử dụng các quy tắc của đế chế trên thế giới và sự thịnh vượng dựa vào aer, một nguồn năng lượng rất cần thiết cho con người.Yuri Lowell và Flynn Scifo là hai anh chàng vừa mới theo bước vào hàng ngũ các Hiệp sĩ Hoàng gia có uy tín.

Xem Phim Người Dơi Ninja - Batman Ninja Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cùng những đồng minh và kẻ thù bị đưa từ thành phố gotham hiện đại trở về thời phong kiến nhật bảnngười dơi ninja,xem phim người dơi ninja,download người dơi ninja,xem online người dơi ninja hd,xem người dơi ninja nhanh,tai phim người dơi ninja,batman ninja,xem phim batman ninja,download batman ninja,xem online batman ninja hd,xem batman ninja nhanh,tai phim batman ninja,rie kugimiya,wataru takagi,kôichi yamadera,ai kakuma