Di Truyền Hereditary.Diễn Viên: Ann Dowd,Alex Wolff

Di Truyền HereditaryThuyết Minh Năm: 2018

có sự tham gia của Toni Collette, Gabriel Byrne, Alex Wolff và Milly Shapiro trong vai một gia đình bị quỷ ám. Nói chính xác hơn, họ bị ám bởi người bà trong dòng họ đã chết.

Cuộc Chiến Không Cân Sức Navy Seals Vs Zombies.Diễn Viên: Stephanie Honoré,Molly Hagan,Ed Quinn

Cuộc Chiến Không Cân Sức Navy Seals Vs ZombiesViệt Sub Năm: 2015

Nhóm đặc nhiệm kỳ cựu của lực lượng Biệt kích hải quân (SEAL) đã phải chống lại những xác sống (Zombie) sau khi đại dịch Zombie bùng nổ ở thành phố New Orleans. Họ phải gánh vác trọng trách cứu cả thành phố và chống lại đội quân Zombie hùng mạnh.

Ngôi Nhà Rùng Rợn The Amityville Horror.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Melissa George,Jimmy Bennett

Ngôi Nhà Rùng Rợn The Amityville HorrorViệt Sub Năm: 2005

Kathy - một bà mẹ trẻ với 3 đứa con thơ tìm thấy tình yêu mới bên gã đàn ông lực lưỡng George Lutz. Nhưng tưởng tháng ngày phía trước sẽ ngập tràn hạnh phúc khi George tỏ ra là một người tình nồng nàn và một người cha ấm áp với 3 đứa nhóc. Hạnh phúc đến thật dồn dập khi đôi tình nhân mua được một ngôi nhà xinh đẹp với giá rẻ bất ngờ. Nhưng từ khi cả gia đình dọn vào ngôi nhà mới này, những nỗi kinh hoàng và bất hạnh liên tục xảy đến. George đột ngột thay đổi, vũ phu hơn, gắt gỏng hơn và tàn

Thu Phục Cương Thi Jiāngshī Jiàng Tóu.Diễn Viên: Cui Dongchen,Phương Ngữ,Yang Junxi

Thu Phục Cương Thi Jiāngshī Jiàng TóuThuyết Minh Năm: 2019

Trở lại sau sự ra đi của người chú Tony – Iron Man, có vẻ như cậu bé Peter đã không còn đủ động lực, niềm tin để tiếp tục theo đuổi giấc mơ làm siêu anh hùng. Nhưng đời đâu phải lúc nào cũng như ý ta mong muốn! Nhất là khi ở ngoài kia, vẫn còn vô vàn kẻ xấu khác cần tiêu diệt.

Xem Phim Người Hóa Sói - Wer Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim kinh dị được sản xuất năm 2013 bởi đạo diễn william brent bell ngôi sao aj cook trong vai một luật sư biện hộ phát hiện ra thân chủ của mình là một người sóingười hóa sói,xem phim người hóa sói,download người hóa sói,xem online người hóa sói hd,xem người hóa sói nhanh,tai phim người hóa sói,wer,xem phim wer,download wer,xem online wer hd,xem wer nhanh,tai phim wer,matthew,peterman,william brent bell