Tiên Hắc Ám Disneys Maleficent

Tiên Hắc Ám Disneys MaleficentThuyết Minh Năm: 2014

Maleficent là bộ phim hiếm hoi của Walt Disney có khắc họa một nhân vật phản diện điển hình trong một bộ phim nổi tiếng, mụ phù thủy Maleficent trong tác phẩm hoạt hình kinh điển “Sleeping Beauty” (Người đẹp ngủ trong rừng). Bộ phim sẽ lần đầu tiết lộ sự thật đằng sau số phận bi kịch của người phụ nữ vốn có trái tim thuần khiết này cũng như chân tướng của sự phản bội đã khiến trái tim của bà hóa đá.

Hành Tinh Chết Cargo.Diễn Viên: Anna Katharina Schwabroh,Martin Rapold,Regula Grauwiller,Yangzom Brauen,Pierre Semmler

Hành Tinh Chết CargoViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện về một ngày sự sống trên Trái đất bị hủy hoại bởi dịch bệnh, khi ấy con người phải sống trong các trạm không gian chật hẹp thiếu thốn. Lợi dụng uớc mơ về những ngày như quá khứ được sống trong không khí trong lành của thiên nhiên, chính phủ đã lừa bịp người dân phải trả giá bằng nhiều năm lao động để có được một tấm vé đến sống tại hành tinh tươi đẹp Rhea đầy nắng gió.

Thể Xác Và Tâm Hồn On Body And Soul.Diễn Viên: Sam Worthington,Nathalie Emmanuel,Taylor Schilling,Agyness Deyn

Thể Xác Và Tâm Hồn On Body And SoulViệt Sub Năm: 2017

Chuyện phim mở đầu với khu rừng tuyết phủ trắng xóa thơ mộng, nơi một cặp hươu nhẩn nha kiếm ăn, thỉnh thoảng chúng tựa vào nhau tình tứ. Ngay sau đó, cảnh chuyển tới một lò mổ mà mặt đất vương vãi máu tươi

13 Phút Sống Còn 13 Minutes.Diễn Viên: Sam Worthington,Nathalie Emmanuel,Taylor Schilling,Agyness Deyn

13 Phút Sống Còn 13 MinutesThuyết Minh Năm: 2021

hành trình sinh tồn của cư dân ở thị trấn nhỏ của Mỹ trước một cơn lốc xoáy khủng khiếp quét vào khu vực. Các gia đình khác nhau cùng sinh sống tại vùng Heartland chỉ có 13 phút để tìm nơi trú ẩn và hợp tác với nhau để cùng tồn tại.

Xem Phim Người Hùng Đất Mỹ - American Hero Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

melvin là một anh hùng bất đắc dĩ và năng lực của anh ta bị vùi lắp bởi rượu chè thuốc phiện gái gúngười hùng đất mỹ,xem phim người hùng đất mỹ,download người hùng đất mỹ,xem online người hùng đất mỹ hd,xem người hùng đất mỹ nhanh,tai phim người hùng đất mỹ,american hero,xem phim american hero,download american hero,xem online american hero hd,xem american hero nhanh,tai phim american hero,stephen dorff,eddie griffin,bill billions