Hào Khí Chiến Binh 2 Warriors Of The Rainbow: Seediq Bale

Hào Khí Chiến Binh 2 Warriors Of The Rainbow: Seediq BaleViệt Sub Năm: 2011

được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về bộ tộc Seediq - những người đã thực hiện một cuộc nổi dậy đẫm máu năm 1930 chống lại quân đội Nhật Bản để bảo vệ cuộc sống của mình... Số phận của những người dân trong bộ tộc Seediq rồi sẽ ra sao? Trong phim Hào Khí Chiến Binh, họ có thoát khỏi sự tàn sát dã man của quân đội Nhật Bản?

Vô Ngã Baraka.Diễn Viên: Ron Fricke,Mark Magidson

Vô Ngã BarakaViệt Sub Năm: 1992

Sử dụng ống kính 70mm để chộp những khoảnh khắc tuyệt vời tại 24 quốc gia trên 6 lục địa, "Baraka" là chuyến đi thám hiểm về dấu hiệu hoặc hình ảnh của con người khổng lồ nhất mà bạn từng chứng kiến hoặc cảm nhận. Có những kì quan của thế giới mà không cần lời nào trình bày diễn giải, chỉ cần xem, cảm nhận, thấu hiểu. Một bộ phim tài liệu tuyệt vời.

Tàn Chiến: An End To Killing Kingdom Of Conquerors.Diễn Viên: Geng Le,Li Xiaoran,Yu Shaoqun,Zhao Youliang

Tàn Chiến: An End To Killing Kingdom Of ConquerorsThuyết Minh Năm: 2013

bộ phim được thực hiện do đạo diễn Wang Ping, với sự tham gia của các diễn viên - Geng Le, Li Xiaoran, Yu Shaoqun, Zhao Youliang, được phát hành bởi hãng sản xuất phim V. Creations vào năm 2013. Bộ phim Tàn chiến kể về lịch sử hào nhoáng của Thành Cát Tư Hãn, vua của các vua và Câu chuyện của một linh mục người đã thuyết phục Thành Cát Tư Hãn đang ở đỉnh cao quyền lực từ bỏ chiến tranh, mang lại hòa bình cho nhân dân.

Ngày Tận Thế Apocalypse Now Redux.Diễn Viên: Geng Le,Li Xiaoran,Yu Shaoqun,Zhao Youliang

Ngày Tận Thế Apocalypse Now ReduxThuyết Minh Năm: 2001

Đã 41 năm kể từ khi bộ phim lấy đề tài chiến tranh tại Việt Nam gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Đặc biệt, dù lấy yếu tố thời chiến, phim không sa đà vào cách kể chuyện lịch sử cũng như hiệu ứng cháy nổ.

Xem Phim Người Hùng Mangal Pandey: Đất Nước Nổi Dậy - Mangal Pandey: The Rising Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên sự kiện nhân vật có thật thời kỳ ấn độ bị anh quốc đô hộ sự kiện nổi dậy của đội quân nhà máy đông ấn kéo theo các cuộc nổi dậy khắp đất nước vào năm 1857 và cái chết của mangal pandey là tiền đề là động lực cho cuộc kháng chiến của nhân dân ấn và cuộc kháng chiến kéo dài dòng dã 90 năm ấn độ hoàn toàn được giải phóng vào 15081947người hùng mangal pandey,đất nước nổi dậy,xem phim người hùng mangal pandey,đất nước nổi dậy,download người hùng mangal pandey,đất nước nổi dậy,xem online người hùng mangal pandey,đất nước nổi dậy hd,xem người hùng mangal pandey,đất nước nổi dậy nhanh,tai phim người hùng mangal pandey,đất nước nổi dậy,mangal pandey,the rising,xem phim mangal pandey,the rising,download mangal pandey,the rising,xem online mangal pandey,the rising hd,xem mangal pandey,the rising nhanh,tai phim mangal pandey,the rising,aamir khan,rani mukerji,toby stephens,coral beed