Vua Mạc Chược King Of Mahjong.Diễn Viên: Mark Lee,Chapman To,Eric Tsang

Vua Mạc Chược King Of MahjongThuyết Minh Năm: 2014

kể về câu chuyện của A Phát và A Thuận. Phát là một người cha đơn thân hằng ngày bán đậu phụ nhồi để kiếm tiền nuôi con gái mình ăn học, trong khi đó Thuận là một nhà vô địch mạt chược thế giới của 10 năm trước. A Thuận mời A Phát tham gia vào giải vô địch mạt chược thế giới tổ chức tại Singapore. Nhưng tình hình có vẻ không thuận lợi vì quá khứ của cặp đôi rắc rối này có quá nhiều xung đột.

Vua Bịp The Conman.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Phùng Đức Luân

Vua Bịp The ConmanViệt Sub Năm: 2002

Anh chàng đen đủi Ka-Sing chuyên khiến bản thân lẫn những người thân vào cảnh lao đao. Chỉ vì Ka-Sing, anh bạn Stanley gặp tai nạn phải vào viện. Cũng nhờ vụ tai nạn, Ka-Sing gặp nàng y tá trong mơ Summer. Dù phải lòng Summer nhưng Ka-Sing vô cùng lo ngại vận đen của bản thân sẽ khiến cô khốn khổ. Chưa đưa ra được quyết định cho bản thân, gã anh trai du đãng của Summer lại lợi dụng khả năng đặc biệt của anh để kiếm tiền tại sòng bạc.

Bố Ngoan Bố Hư 2 Daddys Home 2.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Mel Gibson,Will Ferrell

Bố Ngoan Bố Hư 2 Daddys Home 2Việt Sub Năm: 2017

Tiếp nối sự thành công của phần phim năm 2015, bố đẻ Dusty (Mark Wahlberg) và bố dượng Brad (Will Ferrell) đã bắt tay nhau để cùng chuẩn bị một mùa Giáng sinh hoàn hảo. Mối quan hệ mới này đã được đặt vào thử thách khi người cha “cool ngầu” của Dusty (Mel Gibson) và người cha nhạy cảm (John Lithgow) cùng lúc xuất hiện và biến kỳ nghỉ lễ thành một mớ hỗn độn.

Oan Gia Chung Tường My Worst Neighbor.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Mel Gibson,Will Ferrell

Oan Gia Chung Tường My Worst NeighborViệt Sub Năm: 2023

Seung-Jin (do Lee Ji-Hoon thủ vai), một chàng trai đang theo đuổi ước mơ trở thành một ca sĩ. Anh chuẩn bị cho một cuộc thử giọng quan trọng có thể đưa anh đến với cơ hội thực hiện ước mơ của mình. Trong quá trình này, anh chuyển đến một căn hộ mới.

Hình Vuông The Square.Diễn Viên: Dominic West,Elisabeth Moss,Claes Bang

Hình Vuông The SquareViệt Sub Năm: 2017

một bảo tàng, nơi một nghệ sĩ triển lãm một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt, qua đó muốn thúc đẩy lòng vị tha, tạo ra cho công chúng một quảng trường biểu tượng, nơi chỉ có những điều tốt đẹp.

Xem Phim Người Mắc Cáp - The Cable Guy Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

carrey sôi nổi đã quay trở lại trong một vai trò lập dị hoang dại khác lần này tính lập dị của anh ta nhuốm màu bóng đêm anh vào vai một người loạn thần kinh để rồi phá tình bạn không mong đợi với broderick một mối liên hệ tưởng chừng như vô hại sớm đưa broderick đến địa ngục khi mà carrey đưa ra lời khuyên cũng như hành động của mình tất cả xuất phát từ tình yêu và giá trị đích thực của gia đìnhngười mắc cáp,xem phim người mắc cáp,download người mắc cáp,xem online người mắc cáp hd,xem người mắc cáp nhanh,tai phim người mắc cáp,the cable guy,xem phim the cable guy,download the cable guy,xem online the cable guy hd,xem the cable guy nhanh,tai phim the cable guy,jim carrey,matthew broderick,leslie mann