Karei Naru Ichizoku Danh Gia Vọng Tộc

Karei Naru Ichizoku Danh Gia Vọng TộcViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Tiểu thuyết nguyên tác của Yamazaki Toyoko và nguyên là movie vào năm 1974. Cuốn sách miêu tả xung đột của gia đình Manpyo nổi tiếng trong giới tài chính ở Kansai, giữa cuộc cải tổ nền công nghiệp tài chính bừa bãi vào cuối những năm 1960. Không giống như tiểu thuyết, người con trai lớn nhất , Teppei và không phải là người bố, Daisuke, sẽ là nhân vật trung tâm của bộ phim.

Cuộc Chiến Đồng Tiền Zeni No Sensou.Diễn Viên: Henry,Huỳnh Lỗi,Hà Cảnh

Cuộc Chiến Đồng Tiền Zeni No SensouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/11)

Shiraishi Tomio tốt nghiệp một trường đại học danh giá và đang làm việc cho một công ty an ninh của nước ngoài. Anh có một hôn thê xinh đẹp, Aoike Kozue, và hoàn toàn không có điều gì phàn nàn về cuộc đời mình. Một ngày nọ, cha Shiraishi tự sát, để lại một khoản nợ lớn cho anh. Shiraishi nên dốc hết tiền dành dụm để trả, nhưng vẫn không đủ và bị chủ nợ truy đuổi.

Unfair アンフェア.Diễn Viên: Henry,Huỳnh Lỗi,Hà Cảnh

Unfair アンフェアViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

Yukihira Natsumi (Ryoko) là một cảnh sát tài năng với tỉ lệ thành công trong việc phá các vụ án giết người gần như tuyệt đối. Tuy nhiên, lối làm việc không theo nguyên tắc, thái độ bất hợp tác với đồng đội khiến cô không mấy được lòng những người xung quanh.

Xem Phim Người Theo Dõi Phần 1 - Followers Season 1 Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

quot followers quot chứa những câu chuyện về những người ở tokyo bị ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp bởi các mạng truyền thông xã hội rimi nara miki nakatani là một nhiếp ảnh gia nổi tiếngngười theo dõi phần 1,xem phim người theo dõi phần 1,download người theo dõi phần 1,xem online người theo dõi phần 1 hd,xem người theo dõi phần 1 nhanh,tai phim người theo dõi phần 1,followers season 1,xem phim followers season 1,download followers season 1,xem online followers season 1 hd,xem followers season 1 nhanh,tai phim followers season 1