Những Kẻ Trốn Chạy Amateur

Những Kẻ Trốn Chạy AmateurViệt Sub Năm: 1994

Isabelle là một cựu nữ tu đang chờ đợi sứ mệnh đặc biệt của mình từ Chúa. Trong khi đó, cô đang kiếm sống bằng nghề viết phim khiêu dâm. Cô gặp Thomas, một người mất trí nhớ ngọt ngào, bối rối, người không thể nhớ rằng anh ta từng là một nhà khiêu dâm độc ác

Ó Đêm Nighthawks

Ó Đêm NighthawksViệt Sub Năm: 1981

Ó Đêm phim kể về một cảnh sát đường phố cực kì bảo thủ tên DaSilva miễn cưỡng đồng ý lệnh tiêu diệt một tổ chức khủng bố khi chúng đang âm mưu nhắm vào các cơ quan truyền thông. Nhưng ông đang có một kế hoạch B ở nhà cho việc đó.

Tiêu Diệt Run Hide Fight

Tiêu Diệt Run Hide FightViệt Sub Năm: 2020

có sự tham gia của các diễn viên tài năng Isabel May, Thomas Jane, Radha Mitchell,...trong vai nhóm người tìm cách thoát khỏi trường học trong sự bao vây của bộ tứ tay súng thiện xạ khét tiếng. Nhân vật chính của bộ phim là thiếu nữ 17 tuổi Zoe Hull(Isabel May thủ vai)

Thủ Phạm The Guilty: Den Skyldige

Thủ Phạm The Guilty: Den SkyldigeViệt Sub Năm: 2018

Asger Holm (Jakob Cedergren) - một nhân viên cảnh sát trực tổng đài khẩn cấp tại vùng Bắc Zealand, Đan Mạch. Trong một ca trực bình thường như biết bao ngày khác, anh nhận cuộc điện thoại từ một người phụ nữ trẻ có tên Iben (Jessica Dinnage). Tưởng như đây chỉ là một cuộc gọi nhầm vô thưởng vô phạt, nhưng càng nói chuyện với cô gái, Asger càng phát hiện ra nhiều điều bất thường.

Xem Phim Người Thường - Ordinary Person Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cảnh sát nhiệt huyết phải bán đứng lương tâm làm việc sai trái vì mái ấm của mình trong khi đó jae jin người bạn phóng viên của anh thì một mực chống lại cái xấu liệu bọn họ những người bình thường có giành lại được công lý và bảo vệ sự thật khi kẻ xấu đang dùng quyền lực thao túng che mắt mọi ngườingười thường,xem phim người thường,download người thường,xem online người thường hd,xem người thường nhanh,tai phim người thường,ordinary person,xem phim ordinary person,download ordinary person,xem online ordinary person hd,xem ordinary person nhanh,tai phim ordinary person,sang,ho kim,hyuk jang,jung man,sik