Những Đứa Trẻ To Xác Grown Ups.Diễn Viên: Salma Hayek,Adam Sandler,Kevin James,Rob Schneider,Chris Rock

Những Đứa Trẻ To Xác Grown UpsViệt Sub Năm: 2010

kể về 5 người bạn từng tham gia đội bóng hồi trung học. Khi biết tin huấn luyện viên năm xưa qua đời, họ quay trở về New England để tham dự lễ tang và cũng là để gặp mặt nhau sau 30 năm. Buổi gặp đã khiến cả năm chàng nhận ra dù trưởng thành và có gia đình, nhưng những cậu nhóc trong họ vẫn chờ dịp thức giấc!

Người Yêu Tôi Là Ai? The Beauty Inside.Diễn Viên: Han Hyo,Joo,Kim Dae,Myung,Do Ji,Han

Người Yêu Tôi Là Ai? The Beauty InsideViệt Sub Năm: 2015

Anh chàng thiết kế nội thất Woo-Jin (nhiều diễn viên đóng) mỗi ngày khi thức dậy lại bị biến đổi thành một người khác, thuộc bất kì độ tuổi, giới tính hay quốc gia nào. Có lúc anh ta là đàn ông, cũng có lúc là đàn bà, già hoặc trẻ; có khi lại là người ngoại quốc.

Kẻ Thất Bại Sierra Burgess Is A Loser.Diễn Viên: Han Hyo,Joo,Kim Dae,Myung,Do Ji,Han

Kẻ Thất Bại Sierra Burgess Is A LoserThuyết Minh Năm: 2018

Một trường hợp nhận dạng nhầm dẫn đến sự lãng mạn bất ngờ khi cô gái nổi tiếng nhất ở trường trung học và người thua cuộc lớn nhất phải đến với nhau để giành chiến thắng trước tình cảm của họ.

Bác Sĩ Găng Tơ Munna Bhai M.b.b.s..Diễn Viên: Han Hyo,Joo,Kim Dae,Myung,Do Ji,Han

Bác Sĩ Găng Tơ Munna Bhai M.b.b.s.Việt Sub Năm: 2003

Munna Bhai M.B.B.S. (Bác Sĩ Găngxtơ) là một bộ phim hài tâm lý nói tiếng Hindi của Ấn Độ năm 2003 do Rajkumar Hirani đạo diễn và Vidhu Vinod Chopra sản xuất. Nhiều yếu tố trong phim ảnh hưởng từ bộ phim Mỹ Patch Adams.

Xem Phim Người Trung Lập - Middle Men Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1995 nhà kinh doanh “thẳng và hẹp” jack harris một trong những người đi tiên phong về thương mại internet – người đã xây dựng nên công ty thanh toán trực tuyến đầu tiên kinh doanh độc quyền ngành giải trí dành cho người lớn thấy mình bị rơi vào giữa một cơn lốc đầy những ngôi sao những gã tội phạm găng tơ nga các đại lí liên bang và khủng bố quốc tếngười trung lập,xem phim người trung lập,download người trung lập,xem online người trung lập hd,xem người trung lập nhanh,tai phim người trung lập,middle men,xem phim middle men,download middle men,xem online middle men hd,xem middle men nhanh,tai phim middle men,luke wilson,giovanni ribisi,gabriel macht