Sở Khanh Thời Hiện Đại Don Jon.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Scarlett Johansson,Julianne Moore

Sở Khanh Thời Hiện Đại Don JonViệt Sub Năm: 2013

Jon Martello - 1 phiên bản Đông-Gioăng thời hiện đại. Vì quá ham mê phim người lớn, Jon cảm thấy bất mãn với cuộc sống của mình và bắt đầu hành trình tìm kiếm những điều mới mẻ hơn. Trong phim hay này, qua mối quan hệ với 2 người phụ nữ, anh dần có cái nhìn khác đi về cuộc sống và tình yêu. Mời các bạn cùng theo dõi phim Sở Khanh Thời Hiện Đại.

Kiếm Sĩ The Fencer.Diễn Viên: Lembit Ulfsak,Märt Avandi,Kirill Käro

Kiếm Sĩ The FencerViệt Sub Năm: 2015

Chạy trốn khỏi đám cảnh sát mật vụ Nga, người đàn ông gốc Estonian vốn từng là vận động viên đấu kiếm đành quay trở về quê nhà và trở thành một giáo viên giáo dục thể chất tại ngôi trường nhỏ địa phương. Nhưng quá khứ vẫn không buông tha, buộc anh đứng trước những chọn lựa khó khăn.

Xem Phim Ngưỡng Cửa - Premature Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về một anh chàng học sinh cấp 3 và những ngày tháng vui vẻ bối rối và bỡ ngỡ trước chuyện tình dụcngưỡng cửa,xem phim ngưỡng cửa,download ngưỡng cửa,xem online ngưỡng cửa hd,xem ngưỡng cửa nhanh,tai phim ngưỡng cửa,premature,xem phim premature,download premature,xem online premature hd,xem premature nhanh,tai phim premature,alan tudyk,katie findlay,craig roberts