Cô Nàng Phá Rối Kẻ Cắp Trái Tim: Heartbreaker.Diễn Viên: Romain Duris,Vanessa Paradis,Julie Ferrier

Cô Nàng Phá Rối Kẻ Cắp Trái Tim: HeartbreakerViệt Sub Năm: 2010

kể về Alex Lippi, một anh chàng điển trai và lịch lãm. Hắn có rất nhiều tài và oái oăm thay, các tài lẻ của hắn chỉ dùng vào duy nhất 1 việc là tán gái. Đồng sự của hắn có Mélanie và Jonathan Alcott. Họ lập thành một bộ ba ăn ý. Các phi vụ của họ chưa bao giờ thất bại. Lần lượt từng quý cô xin ngả vào vòng tay của Alex, từ y tá đến tiếp viên hàng không, từ da trắng cho tới da màu. Không ai thoát khỏi bàn tay cậu trai bảnh tướng. Nhưng rồi cũng đến cái ngày mà Alex phải trả giá.

Bánh Mỹ 1 American Pie.Diễn Viên: Jason Biggs,Chris Klein,Thomas Ian Nicholas

Bánh Mỹ 1 American PieViệt Sub Năm: 1999

kể về hành trình tìm trái cấm của một nhóm bạn phổ thông. Tất cả bọn họ đều có cái háo hức về chuyện ấy của tuổi mới lớn. Và họ đã đặt mục tiêu: đến lễ tốt nghiệp, toàn bộ các thành viên trong nhóm đều phải trở thành người lớnNhững chàng trai này rất khác nhau. Có người vụng về hậu đậu như Jim, nhân vật chính, có người đã có bạn gái, có người đẹp trai lồng lộng, có người quậy phá tưng bừng , có người suốt ngày chúi đầu vào sách vở với cốc capuchino bên cạnh.

Hàng Nhái Extract.Diễn Viên: Jason Bateman,Kristen Wiig And Ben Affleck

Hàng Nhái ExtractViệt Sub Năm: 2009

Joel, chủ sở hữu của một nhà máy chiết xuất, cố gắng đối mặt với vô số vấn đề cá nhân và chuyên nghiệp, chẳng hạn như người vợ có khả năng không chung thủy của mình và nhân viên, những người muốn tận dụng lợi thế của anh ta

Kiểu Không Hợp Có Lý The Right Kind Of Wrong.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Sara Canning,Ryan Mcpartlin,Kristen Hager

Kiểu Không Hợp Có Lý The Right Kind Of WrongViệt Sub Năm: 2013

Leo Palamino – một nhà văn thất bại làm nhân viên rửa chén trong một nhà hàng. Những tật xấu của anh được vợ cũ viết lên blog khiến anh trở nên nổi tiếng. Một lần, Leo gặp Colette ngay tại đám cưới của cô và “tiếng sét ái tình” đã khiến Leo quyết định theo đuổi Colette. Những tình cảm chân thành của anh đã chinh phục trái tim Colette và cũng giúp anh nổi tiếng bởi những sai sót của anh lại đúng với cuộc sống chứ không phải như vợ anh đã viết.

Bố Vợ Đối Đầu Chàng Rể Why Him?.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Sara Canning,Ryan Mcpartlin,Kristen Hager

Bố Vợ Đối Đầu Chàng Rể Why Him?Việt Sub Năm: 2016

Ned, một người đàn ông thuộc tuýp người “bảo bọc quá mức” nhưng lại cực kỳ yêu thương gia đình. Trong kỳ nghỉ lễ, ông và gia đình đến thăm cô con gái của mình tại trường đại học, và cũng chính là nơi ông gặp lại cơn ác mộng lớn nhất của mình: Laird, một tỷ phú công nghệ và là bạn trai của con gái ông.

Xem Phim Nhà Bếp Ở Paris - The Kitchen In Paris Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh câu chuyện của 2 đầu bếp viktor barinov và maksim lavrov cùng tổ chức cuộc thi trổ tài nấu ăn để giành phần thưởng của cuộc đời họ là trái tim của viktoriya goncharova phim được đạo diễn dmitriy dyachenko phụ trách hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc thú vị cho người xemnhà bếp ở paris,xem phim nhà bếp ở paris,download nhà bếp ở paris,xem online nhà bếp ở paris hd,xem nhà bếp ở paris nhanh,tai phim nhà bếp ở paris,the kitchen in paris,xem phim the kitchen in paris,download the kitchen in paris,xem online the kitchen in paris hd,xem the kitchen in paris nhanh,tai phim the kitchen in paris