Nhân Viên An Ninh The Chekist

Nhân Viên An Ninh The ChekistViệt Sub Năm: 1992

Nhân vật chính là Andrei Pavlovich Srubov do Igor Sergeev thủ vai, phụ trách Cheka ở một thành phố. Trong phim thường vừa vẽ tranh vừa lặp đi lặp lại lời phán quyết "xứ bắn". Xuất thân là trí thức, bị dằn vặt và ám ảnh bởi những việc do mình phụ trách.

Ngài Không Ai Cả Mr. Nobody.Diễn Viên: Jared Leto,Sarah Polley,Toby Regbo,Clare Stone

Ngài Không Ai Cả Mr. NobodyThuyết Minh Năm: 2009

Nemo Nobody sống 1 cuộc sống bình thường ở bên cạnh vợ, Elise, và 3 đứa con, cho đến một ngày, ông tỉnh dậy trong bộ dạng một ông già với thế giới xung quanh ở năm 2092. Ở tuổi 120, ông trở thành một trong hai người đàn ông già nhất trên thế giới và là chứng nhân cuối cùng của một nhân loại khi chuẩn bị bước sang thế kỷ mới, nơi cái chết ko tồn tại.

Những Đứa Trẻ Trên Triền Dốc Kids On The Slope.Diễn Viên: Yuri Chinen,Nana Komatsu,Taishi Nakagawa

Những Đứa Trẻ Trên Triền Dốc Kids On The SlopeViệt Sub Năm: 2018

Vì công việc của cha, Kaoru Nishimi, 1 cậu bé lớp 10 tính tình hướng nội, phải chuyển đến Sasebo, Nagasaki. Bạn học mới của cậu là Sentaro Kawabuchi, 1 đứa tính cách bất trị, và Ritsuko Mukae, 1 bạn nữa xinh đẹp. Kaoru Nishimi có tài chơi piano, nhưng cậu chỉ chơi nhạc cổ điển. Nhưng vì thầm mến Ritsuko Mukae, Kaoru đã bắt đầu chơi jazz.

Xem Phim Nhà Ga Fruitvale - Fruitvale Station Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

truyện phim kể về câu truyện có thật của chàng thanh niên 22 tuổi oscar grant michael b jordan sinh sống tại bay area và những chuyện xảy ra với anh vào buổi sáng ngày 31 12 2008 ngày cuối đời của anh trước khi bị bắn chết bởi cảnh sát nhà ga bart hệ thống giao thông thuộc san francisconhà ga fruitvale,xem phim nhà ga fruitvale,download nhà ga fruitvale,xem online nhà ga fruitvale hd,xem nhà ga fruitvale nhanh,tai phim nhà ga fruitvale,fruitvale station,xem phim fruitvale station,download fruitvale station,xem online fruitvale station hd,xem fruitvale station nhanh,tai phim fruitvale station,michael b jordan,melonie diaz,octavia spencer