Nhân Viên An Ninh - The Chekist Việt Sub (1992)RSS Nhân Viên An Ninh - The Chekist Việt Sub (1992)
Nhân Viên An Ninh - The Chekist
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật chính là Andrei Pavlovich Srubov do Igor Sergeev thủ vai, phụ trách Cheka ở một thành phố. Trong phim thường vừa vẽ tranh vừa lặp đi lặp lại lời phán quyết "xứ bắn". Xuất thân là trí thức, bị dằn vặt và ám ảnh bởi những việc do mình phụ trách.
Thanh Mai Trúc Mã Taipei Story.Diễn Viên: Thái Cầm,Hồ Hiếu Hiền

Thanh Mai Trúc Mã Taipei StoryViệt Sub Năm: 1985

Đây là bộ phim thứ hai của đạo diễn Dương Đức Xương, cùng sự hợp tác của người bạn của ông – đạo diễn Hầu Hiếu Hiền trong vai trò biên kịch đồng thời thủ vai chính.

Người Đàn Ông Nghị Lực A Serious Man.Diễn Viên: Michael Stuhlbarg,Richard Kind,Sari Lennick,Sari Lennick,Aaron Wolff,Jessica Mcmanus

Người Đàn Ông Nghị Lực A Serious ManViệt Sub Năm: 2009

Larry Gopnik, một người đàn ông trung lưu sinh sống giữa khu dân cư dành cho người Do Thái tại vùng ngoại ô Minneapolis, chứng kiến những đổi thay hết sức tiêu cực từ chính những mối quan hệ trong gia đình anh cho đến những con người xung quanh. Là một giáo sư trong trường Đại học Hebrew, bản thân Larry tìm mọi cách để cân bằng cuộc sống bên ngoài giảng đường y hệt như khi ông phải đối mặt với đủ mọi thành phần sinh viên đến từ các nơi trong lớp học của mình.

2 Tầng Lớp 2 States.Diễn Viên: Arjun Kapoor,Alia Bhatt,Amrita Singh

2 Tầng Lớp 2 StatesViệt Sub Năm: 2014

Bộ Phim kể về một cuộc hành trình lãng mạn của một cặp vợ chồng có chút khác biệt về văn hóa - Krish Malhotra và Ananya Swaminathan. Họ gặp nhau tại trường Cao đẳng IIM Ahmedabad và yêu nhau. Cho đến khi tình yêu đã đủ và họ quyết định kết hôn thì vấn đề xảy ra khi Krish và Ananya thuộc hai tiểu bang khác nhau của Ấn Độ. Krish, một cậu bé Bắc Ấn Độ Punjabi từ Delhi, và Ananya, một Tamilian Bà la môn từ Chennai. Thay vì vội vàng, 2 người quyết định họ sẽ không kết hôn cho đến khi cha mẹ đồng

Tokyo Khi Đêm Về New Love In Tokyo.Diễn Viên: Arjun Kapoor,Alia Bhatt,Amrita Singh

Tokyo Khi Đêm Về New Love In TokyoViệt Sub Năm: 1994

cuộc sống của hai diễn viên phim người lớn ở Nhật, trong giai đoạn này xã hội Nhật nói chung và đặc biệt là Tokyo nói riêng đang có những thay đổi và cải cách rất lớn. Điển hình nhất là định hướng cho ngành công nghiệp giải trí mà nổi lên đó là phim người lớn.

7 Giờ 7 Años.Diễn Viên: Juana Acosta,Alex Brendemühl,Paco León

7 Giờ 7 AñosViệt Sub Năm: 2016

tiếng nước ngoài đầu tiên của Netflix theo sau một cuộc gặp căng thẳng giữa bốn người bạn và đối tác kinh doanh, một đêm để đưa ra quyết định gần như không thể: họ sẽ mất mùa vì các hoạt động gian lận của họ, hy sinh bản thân để cứu các đối tác kinh doanh của họ khỏi cá nhân và hủy hoại tài chinh?

Unknown2020-06-10 09:22:23

Nhân Viên An Ninh - The Chekist Việt Sub (1992)

nhân vật chính là andrei pavlovich srubov do igor sergeev thủ vai phụ trách cheka ở một thành phố trong phim thường vừa vẽ tranh vừa lặp đi lặp lại lời phán quyết xứ bắn xuất thân là trí thức bị dằn vặt và ám ảnh bởi những việc do mình phụ tráchnhân viên an ninh,xem phim nhân viên an ninh,download nhân viên an ninh,xem online nhân viên an ninh hd,xem nhân viên an ninh nhanh,tai phim nhân viên an ninh,the chekist,xem phim the chekist,download the chekist,xem online the chekist hd,xem the chekist nhanh,tai phim the chekist