Tình Không Gượng Ép Mê Dại: Crush.Diễn Viên: Sarah Bolger,Holt Mccallany

Tình Không Gượng Ép Mê Dại: CrushViệt Sub Năm: 2013

Scott là một cầu thủ bóng đá tài năng được nhiều cô gái ngưỡng mộ. Trong số đó có một người bí ẩn đem lòng si mê anh một cách cuồng dại. Bi kịch xảy đến khi những ai tiếp xúc và làm tổn thương Scott lần lượt đều bị đe dọa đến tính mạng.

Sự Trừng Phạt Của Krampus Krampus: The Reckoning.Diễn Viên: Monica Engesser,Amelia Haberman,James Ray

Sự Trừng Phạt Của Krampus Krampus: The ReckoningThuyết Minh Năm: 2015

Zoe, một cô bé có tính cách kỳ lạ, trở thành bạn thân với con quỷ Krampus trong truyền thuyết. Truyền thuyết kể lại rằng, quỷ Krampus sẽ xuất hiện vào thời điểm Giáng Sinh và đi khắp nơi để trừng phạt những kẻ tội đồ, tra tấn họ và kéo họ xuống địa ngục mãi mãi.

Vùng Nước Tử Thần The Shallows.Diễn Viên: Blake Lively,Óscar Jaenada,Brett Cullen,Sedona Legge

Vùng Nước Tử Thần The ShallowsThuyết Minh Năm: 2016

kể về một cô gái trẻ Mia (do Blake Lively thủ vai) đang bị mắc kẹt một mình trên một mỏm đá cách bờ khoảng 20km. Mở đầu trailer là hình ảnh biển cả mênh mông với những ngọn sóng biển dữ tợn từng đợt, từng đợt dồn dập và mạnh mẽ.

Truy Lùng Kí Ức Backtrack.Diễn Viên: Adrien Brody,Sam Neill,Robin Mcleavy

Truy Lùng Kí Ức BacktrackViệt Sub Năm: 2016

kể về nhà tâm lý học Peter Bowers có cuộc sống dần bị ném vào hỗn loạn khi phát hiện ra rằng các bệnh nhân của ông đã nhìn thấy được những hồn ma. Liệu với sự tỉnh táo của anh, Peter có đào sâu vào quá khứ để phát hiện ra một bí mật khủng khiếp mà chỉ anh mới có thể giải quyết. Backtrack là một câu chuyện lạnh xương sống và huyền bí đến từ nhà văn-đạo diễn tài năng, Michael Petroni

Điểm F The Expelled.Diễn Viên: David Schofield,Eliza Bennett,Ruth Gemmell

Điểm F The ExpelledChưa Sub Năm: 2010

Một nhóm giáo viên bị đe dọa tính mạng bởi một kẻ giết người bí ẩn. A group of teachers must defend themselves from a gang of murderous kids when their school comes under siege after hours.

Xem Phim Nhắm Mắt Lại - Close My Eyes Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hyeon u thường đeo kính râm và giả mù để lắng nghe câu chuyện của nhiều người một ngày nọ có một người kể anh nghe tình tiết của một vụ giết người hyeon u cười phá lên và bảo rằng đó chỉ là tình tiết trong cuốn tiểu thuyết mà anh đang viết tuy nhiên vụ giết người đó lại trở thành sự thật rốt cuộc tên hung thủ là ainhắm mắt lại,xem phim nhắm mắt lại,download nhắm mắt lại,xem online nhắm mắt lại hd,xem nhắm mắt lại nhanh,tai phim nhắm mắt lại,close my eyes,xem phim close my eyes,download close my eyes,xem online close my eyes hd,xem close my eyes nhanh,tai phim close my eyes,baro,han jong lee,yeong,jin jo