Quyển Sổ Da Màu Đen Black Leather Notebook.Diễn Viên: Emi Takei,Riisa Naka,Yosuke Eguchi,Kenichi Takito,Masato Wada

Quyển Sổ Da Màu Đen Black Leather NotebookViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/??)

Ban ngày, Motoko Haraguchi nhân viên tạm thời ở ngân hàng. Ban đêm, cô là tiếp viên tạm thời tại Ginza. Sau nhiều năm vất vả trong cuộc đời, cuối cùng cô cũng trả hết khoản nợ cha mình để lại chi mình. Tuy nhiên, cô bất ngờ bị sa thải khỏi ngân hàng do lỗi của một nhân viên.

Vai Tựa Vai Side By Side.Diễn Viên: Emi Takei,Riisa Naka,Yosuke Eguchi,Kenichi Takito,Masato Wada

Vai Tựa Vai Side By SideViệt Sub Năm: 2017 (Tập 5/10)

Yim, cậu thiếu niên mắc chứng tự kỷ thường bị bạn bè trêu chọc, quyết định tham gia câu lạc bộ cầu lông với Dong - người em họ thơ ấu của Yim. Tuy nhiên, Yim chơi tốt hơn Dong và có thể kiểm soát các cú phát cầu trong trò chơi. Điều này đã khiến Dong cảm thấy rất khó chịu.

Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng The Cage Of Love.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Lưu Khải Uy,Lý Đông Học

Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng The Cage Of LoveViệt Sub Năm: 2015 (Tập 33/34)

lấy bối cảnh tại Giang Nam thời kỳ Dân quốc với ngành dệt nhuộm phát triển lúc bấy giờ. Câu chuyện xoay quanh mối tình giữa cậu chủ của gia tộc dệt nhuộm Giang Dư (Lưu Khải Uy) và tiểu thư Ngô Thái Hồng (Trịnh Sảng). Tuy nhiên, vì mối thù giữa hai gia đình, Giang Dư không đủ can đảm để đối diện tình cảm của chính mình. Trong khi đó, Chu Thiệu Thiên (Lý Đông Học) lại cũng là người con trai đem trọn tình cảm dành cho Thái Hồng. Tuy nhiên, anh lại là người đang ẩn giấu đi bộ mặt với mưu đồ xấu xa.

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee Prince.Diễn Viên: Chae Jung Ahn,Lee Sun Kyoon,Gong Yoo,Yoon Eun Hye

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee PrinceViệt Sub Năm: 2007 (Tập 17/17)

Có một người mẹ khờ khạo và cần lo cho em gái đi học, nên từ nhỏ Go Eun Chan (Yoon Eun Hye) phải từ bỏ hình ảnh nữ tính, mặc đồ như con trai, làm nhiều công việc khác nhau như dạy võ Tae Kwon Do, giao thức ăn, giao sữa, may búp bê....để giúp đỡ gia đình.

Xem Phim Nhân Ngư - Siren First Season Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bristol cove một thị trấn ven biển yên bình và tươi đẹp huyền thoại kể rằng nơi đây từng là nhà của tiên cá khi một cô gái bí ẩn đột ngột xuất hiện và kéo theo sau đó hàng loạt cái chết tàn nhẫn thì mọi người bắt đầu tin vào huyển thoại ngày xưa truyền lạinhân ngư,xem phim nhân ngư,download nhân ngư,xem online nhân ngư hd,xem nhân ngư nhanh,tai phim nhân ngư,siren first season,xem phim siren first season,download siren first season,xem online siren first season hd,xem siren first season nhanh,tai phim siren first season,rena owen,eline powell,fola evans,akingbola,ian verdun