Chiến Đấu Pippa

Chiến Đấu PippaViệt Sub Năm: 2023

Câu chuyện về Đại úy Balram Singh Mehta thuộc trung đoàn kỵ binh 45 của Ấn Độ, người cùng với các anh chị em của mình đã chiến đấu ở mặt trận phía đông trong cuộc chiến tranh Ấn Độ-Pakistan năm 1971.

Thiên Anh Hùng Ca Pathfinder

Thiên Anh Hùng Ca PathfinderViệt Sub Năm: 1987

dựa trên một truyền thuyết cổ của người Sami – một tộc người sống ở Bắc Âu từ xa xưa. Phim có bối cảnh năm 1000, xoay quanh một chàng trai trẻ tên Aigin – người trở thành một chiến binh can trường để trả thù cho ngôi làng của mình bị kẻ thù sát hại

Thành Phố Mosul Mosul.Diễn Viên: Robert Carlyle,Stockard Channing,Jena Malone,Julianna Margulies

Thành Phố Mosul MosulThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi được một nhóm vũ trang vô tổ chức ở Iraq cứu mạng, một cảnh sát trẻ gia nhập nhóm và cùng sát cánh trong cuộc chiến chống lại ISIS tại thành phố Mosul bị tàn phá.

Trung Đội Platoon.Diễn Viên: Charlie Sheen,Tom Berenger,Willem Dafoe,Reggie Johnson

Trung Đội PlatoonViệt Sub Năm: 1986

Tân binh Chris Taylor (Charlie Sheen) là lính tình nguyện được điều động sang Việt Nam năm 1967, anh được bổ sung vào trung đội Bravo 6 thuộc Sư đoàn Bộ binh 25 Mỹ, vốn đã bị tiêu hao nặng sau những trận càn liên miên ở biên giới Việt Nam - Campuchia. Bravo 6 dưới quyền chỉ huy của trung úy Wolfe trẻ tuổi và chưa có kinh nghiệm trận mạc.

Xem Phim Nhiệm Vụ Đánh Thuê - Tiger Raid Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai lính đánh thuê trên một chiếc xe đã xảy ra nhiều tình huống bất ngờ khi họ đi qua sa mạc vào ban đêm để thực hiện một vụ bắt cóc tại iraqnhiệm vụ đánh thuê,xem phim nhiệm vụ đánh thuê,download nhiệm vụ đánh thuê,xem online nhiệm vụ đánh thuê hd,xem nhiệm vụ đánh thuê nhanh,tai phim nhiệm vụ đánh thuê,tiger raid,xem phim tiger raid,download tiger raid,xem online tiger raid hd,xem tiger raid nhanh,tai phim tiger raid,sofia boutella,damien molony,brian gleeson