Paris Ở Texas Paris, Texas.Diễn Viên: Harry Dean Stanton,Nastassja Kinski,Dean Stockwell

Paris Ở Texas Paris, TexasViệt Sub Năm: 1984

Travis trở về sau 4 năm mất tích, anh xuất hiện trong một sa mạc vùng biên giới Mexico, trong tình trạng rách rưới, đói khát và hầu như không nhớ được điều gì. Sau khi xộc vào một quán rượu tìm nước, anh ngã quỵ xuống. Một bác sĩ đã cứu sống anh. Theo địa chỉ ghi trong một tờ giấy nhét sâu trong ví, người ta gọi cho em trai anh - Walt - một nhân viên thiết kế biển quảng cáo.

Tình Yêu Và Luân Lý Red Wine In The Dark.Diễn Viên: Sripinta Pongsatorn,Uengtrakul Suttinut

Tình Yêu Và Luân Lý Red Wine In The DarkViệt Sub Năm: 2016

Nhân vật chính trong câu chuyện là Wine, một cậu bé dễ thương với nhiều mối tình. Cho đến khi cậu gặp được tình yêu đích thực của mình, Wine bất chấp tất cả để níu giữ lấy sự sống của người yêu, liệu tình yêu của cậu có vượt lên luân lý của xã hội, hãy cùng đón xem phim RED WINE IN THE DARK KNIGHT để được biết nhé.

Người Giữ Ngọn Hải Đăng The Vanishing: Keepers.Diễn Viên: Sripinta Pongsatorn,Uengtrakul Suttinut

Người Giữ Ngọn Hải Đăng The Vanishing: KeepersViệt Sub Năm: 2019

lấy cảm hứng từ bí ẩn Flannan Isle. Một chiếc thuyền cứu trợ nhỏ tiếp cận Isle, một hòn đảo nhỏ bị cô lập, 20 dặm ngoài khơi bờ biển gồ ghề. Mục đích của nó là thay thế ba người giữ ngọn hải đăng, sau 6 tuần một mình làm việc. Nó gần bến tàu và không ai trong số họ chào đón.

Những Cô Nhân Tình Phần 3 Mistresses Us Season 3.Diễn Viên: Sripinta Pongsatorn,Uengtrakul Suttinut

Những Cô Nhân Tình Phần 3 Mistresses Us Season 3Chưa Sub Năm: 2015

Trong phim Những Cô Nhân Tình, Savi, một cô luật sư giỏi giang trong công việc. Tuy nhiên trong phim hd này, cuộc hôn nhân của họ đang đứng trên bờ vực tan vỡ khi mà chồng cô - Harry khó thể có con. Savi yêu và muốn giữ Harry, nhưng anh thì mặc cảm và bị ám ảnh bởi chuyện này.

Kẻ Độc Tài My Dictator.Diễn Viên: Sol Kyung,Gu,Park Hae Il,Yun Je Mun,Lee Byung Joon

Kẻ Độc Tài My DictatorViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh những năm 1970, trước khi diễn tra hội nghị thượng đỉnh Nam – Bắc đầu tiên tại Hàn Quốc. Seung Geun (Sol Kyung Gu) là một diễn viên sân khấu rất yêu nghề. Ông chỉ được đóng những vai nhỏ. Khi con trai ông Tae Sik (Park Hae Il) còn nhỏ, anh rất ngưỡng mộ cha mình nhưng giờ thì anh nghĩ cha là một gánh nặng. Seung Geun nhanh chóng được chọn đóng vai nhà độc tài Triều Tiên Kim Nhật Thành.

Xem Phim Những Bất Hòa - Firebrand Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những câu chuyện thăng trầm trong đời sống hiện đại ngày naynhững bất hòa,xem phim những bất hòa,download những bất hòa,xem online những bất hòa hd,xem những bất hòa nhanh,tai phim những bất hòa,firebrand,xem phim firebrand,download firebrand,xem online firebrand hd,xem firebrand nhanh,tai phim firebrand,usha jadhav,girish kulkarni,sachin khedekar