Bí Ẩn Sát Nhân Murder Mystery.Diễn Viên: Adam Sandler,Jennifer Aniston,Luke Evans

Bí Ẩn Sát Nhân Murder MysteryThuyết Minh Năm: 2019

Đánh dấu sự trở lại của 2 diễn viên hài Adam Sandler và Jennifer Anniston. Murder Mystery kể về tuần trăng mật đầy kì thú của đôi vợ chồng trẻ Nick Spitz và Audrey Spitz, vô tình trong chuyến đi Châu Âu họ vướng vào một âm mưu giết người nguy hiểm và bất kì ai trên chuyến tàu đó đều có giấu hiệu khả nghi.

Người Sáng Tạo Ra Trò Chơi The Games Maker.Diễn Viên: Adam Sandler,Jennifer Aniston,Luke Evans

Người Sáng Tạo Ra Trò Chơi The Games MakerViệt Sub Năm: 2014

Sự yêu thích trò chơi thực tế vừa được Ivan Drago tìm thấy vô tình đẩy cậu bé vào một thế giới trò chơi lạ thường và khốc liệt, và buộc cậu bé phải đối mặt với người phát minh- Morodian, kẻ luôn muốn hủy diệt thành phố Zyl, thành phố mà ông nội của ivan đã tạo ra. Để cứu gia đình và đánh bại Morodian, Ivan phải biết được thế nào là một nhà sáng lập trò chơi thật sự

Cửu Long Bất Bại The Invincible Dragon.Diễn Viên: Đặng Lệ Hân,Lưu Tâm Du,Trần Ngọc Vân,Trịnh Gia Dĩnh

Cửu Long Bất Bại The Invincible DragonThuyết Minh Năm: 2019

Một cao nhân với hình xăm rồng liên tục giúp sức cho cảnh sát phá vỡ những vụ án lắt léo. Anh dần trở thành một người được xã hội săn đón và ngưỡng mộ. Chính sự đón nhận đó đã vô tình lôi anh vào một vụ án nghiêm trọng hơn bao giờ hết.

Đường Đua Máu Siêu Tốc Độ: Race.Diễn Viên: Saif Ali Khan,Akshaye Khanna,Bipasha Basu

Đường Đua Máu Siêu Tốc Độ: RaceViệt Sub Năm: 2008

2 anh em Ranvir Singh và Rajeev Singh có một cuộc sống bấp bênh. Họ kiếm tiền bằng tham gia đua ngựa. Chiến thắng là quyền lợi giống nòi nên họ sống chết cùng môn thể thao nguy hiểm này. Họ đang sống trong xã hội phức tạp của đất nước Nam Phi đầy rẫy những phản bội, tham lam và trả thù, thậm chí tình yêu còn gắn liền với động cơ riêng. Những rủi ro quá lớn và nhân đôi cho bọn họ.

Xem Phim Những Kẻ Dịch Chuyển - Jumper Thuyết Minh (2008) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

david rice phát hiện ra mình có khả năng di chuyển tức thời từ nơi này sang nơi khác chỉ trong nháy mắt từ đó anh phát hiện ra mình là một trong số những người hiếm hoi có được khả năng kỳ lạ này và cũng vì chính khả năng đó anh bị kéo vào một cuộc chiến giữa những người dịch chuyển tức thời cũng như những người khác đã thề sẽ triệt tiêu tất cả những người có khả năng kỳ lạ đónhững kẻ dịch chuyển,xem phim những kẻ dịch chuyển,download những kẻ dịch chuyển,xem online những kẻ dịch chuyển hd,xem những kẻ dịch chuyển nhanh,tai phim những kẻ dịch chuyển,jumper,xem phim jumper,download jumper,xem online jumper hd,xem jumper nhanh,tai phim jumper,hayden christensen,jamie bell,rachel bilson,diane lane