Mốc 22 Mile 22.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Iko Uwais,Lauren Cohan

Mốc 22 Mile 22Thuyết Minh Năm: 2018

Trong bối cảnh hoạt động tình báo trở nên căng thẳng và chính trị phức tạp với vô số âm mưu tấn công vào nước Mỹ, nhóm đặc nhiệm Ground Branch buộc phải nhận nhiệm vụ vận chuyển một “tài sản” bất đắc dĩ từ Đại sứ quán Mỹ ở một nước Đông Nam Á tới sân bay để về lại Mỹ. Tài sản này là một cảnh sát địa phương Li-Noor.

Đảng Khấu Plastic City.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Iko Uwais,Lauren Cohan

Đảng Khấu Plastic CityViệt Sub Năm: 2008

Là đại diện duy nhất của điện ảnh Hoa ngữ dự tranh Sư tử Vàng 2008 tại LHP Venice, nhưng “Plastic City” là phim gây nhiều ấn tượng. Đây là phim thứ 3 của đạo diễn Hồng Kông, Yu Lik-wai (Dư Lực), với Giả Chương Kha làm giám đốc sản xuất.

Tôi Là Nhân Chứng The Witness.Diễn Viên: Dương Mịch,Luhan,Chu Á Văn

Tôi Là Nhân Chứng The WitnessViệt Sub Năm: 2015

sự góp mặt của Dương Mịch, Luhan và Chu Á Văn đã thu về thành tích khoảng 430 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu, chiếm 26,56% thị phần. Được biết, con số này vẫn đang tiếp tục gia tăng, phim cũng nhận được số điểm 8.9 trên weibo và 6.2 điểm trên mạng douban.

Anh Em Nhà James Jesse James.Diễn Viên: Dương Mịch,Luhan,Chu Á Văn

Anh Em Nhà James Jesse JamesViệt Sub Năm: 1939

Băng cướp James tiến hành cuộc đột kích táo bạo vào một nhà băng ở thị trấn Northfield (Minnesota). Tuy nhiên, cảnh sát kịp bắn chết ít nhất một thành viên và nhận diện được cả nhóm.

Xem Phim Những Tên Khốn - The Misfits Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tên tội phạm khét tiếng richard pace được tuyển mộ vào một băng cướp với nhiều thành phần bất hảo để tham gia một phi vụ trộm vàng có một không hai trớ trêu thay sự thành bại của phi vụ này không chỉ ảnh hưởng đến tính mạng của những tên trộm mà còn liên quan đến sự sống còn của rất nhiều ngườinhững tên khốn,xem phim những tên khốn,download những tên khốn,xem online những tên khốn hd,xem những tên khốn nhanh,tai phim những tên khốn,the misfits,xem phim the misfits,download the misfits,xem online the misfits hd,xem the misfits nhanh,tai phim the misfits