Quá Khứ The Past.Diễn Viên: Bérénice Bejo,Tahar Rahim,Ali Mosaffa

Quá Khứ The PastViệt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông Iran bỏ trốn cùng người vợ Pháp và hai con trở về quê hương. Trong khi đó, vợ của anh ta bắt đầu một mối quan hệ mới, anh ta phải thực hiện theo yêu cầu li hôn của cô vợ mình.

Sau Thảm Họa Aftermath.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Kevin Zegers,Maggie Grace,Scoot Mcnairy

Sau Thảm Họa AftermathThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện đầy nước mắt giữa 2 con người chưa bao giờ gặp nhau. Roman (Arnold Schwarzenegger thủ vai) nóng lòng chào đón vợ và cô con gái đang mang thai trở về nước Mỹ. Trong tư thế háo hức, nhưng khi đến sân bay, ông nhận được tin khủng khiếp rằng người thân của mình đã tử nạn trong vụ va chạm máy bay thảm khốc.

Cậu Nhóc Cần Sa Kid Cannabis.Diễn Viên: Jonathan Daniel Brown,Kenny Wormald,Ron Perlman

Cậu Nhóc Cần Sa Kid CannabisViệt Sub Năm: 2014

Một anh chàng trung học mười tám tuổi bỏ học và người bạn hai mươi bảy tuổi của mình bắt đầu buôn bán cần sa qua biên giới Canada để kiếm tiền và cuộc sống của họ đã thay đổi

Chuyện Bẩy Năm Seven Something.Diễn Viên: Jira Maligool

Chuyện Bẩy Năm Seven SomethingViệt Sub Năm: 2012

Là một bộ phim tình cảm lãng mạn kể về 3 câu chuyện tình yêu ở 3 lứa tuổi 14, 21 và 42. Câu chuyện đầu tiên kể về chuyện tình của hai cô cậu tuổi teen bị thay đổi bởi ảnh hưởng của mạng xã hội . Câu chuyện thứ hai nói về tình yêu của cặp diễn viên đã nổi tiếng đã hết thời. Và phần cuối là câu chuyện về một phóng viên 42 tuổi trải qua nhiều mất mát trong cuộc sống của cô cho đến khi gặp chàng vận động viên trẻ tuổi, từ đó cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn.

Xem Phim Nội Tình Và Pháp Luật - The Truth Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lưu đức hoa thủ vai một vị luật sư trẻ có tâm huyết với nghề anh ta bị mồ côi từ thuở nhỏ và khi lớn lên trở thành một luật sư tài năng câu chuyện trở lên cảm động khi chính anh lại là người bào chữa cho mẹ mình người mà đã sinh ra anh nhưng lại không đủ điều kiện để nuôi anh bà đã phải đi làm nghề mà xã hội lên án nhưng bà làm tất cả để nuôi con bà trưởng thànhnội tình và pháp luật,xem phim nội tình và pháp luật,download nội tình và pháp luật,xem online nội tình và pháp luật hd,xem nội tình và pháp luật nhanh,tai phim nội tình và pháp luật,the truth,xem phim the truth,download the truth,xem online the truth hd,xem the truth nhanh,tai phim the truth,lưu đức hoa,châu hải my