Surprised By Oxford Ryan Whitaker

Surprised By Oxford Ryan WhitakerViệt Sub Năm: 2023

Brilliant but emotionally-guarded Caro Drake arrives in Oxford with the singular goal of attaining her PhD, but through a turbulent friendship with a charming young man she starts to open herself up to mystery, vulnerability, and love.

Thế Giới Của Apu The World Of Apu

Thế Giới Của Apu The World Of ApuViệt Sub Năm: 1959

Apu Sansar tiếp tục câu chuyện bỏ ngỏ sau Pather Panchali và Aparajito, lúc này Apu chỉ còn lại một mình. Tựa phim tiếng Anh là The World of Apu (Thế Giới Của Apu). Thế giới của anh chứa đầy cô đơn – vì chẳng còn người thân trên đời.

Hôn Đi Hôn Đi Kiss, Kiss! (Gorzko, Gorzko!)

Hôn Đi Hôn Đi Kiss, Kiss! (Gorzko, Gorzko!)Việt Sub Năm: 2023

Một cuộc gặp gỡ tình cờ với một người lạ xinh đẹp đã đảo lộn cuộc đời của Tomek (do Mateusz Kosciukiewicz thủ vai) - một chuyên gia quảng cáo giỏi của một công ty. Thay vì ký hợp đồng đầy tiềm năng, anh ta mất tất cả qua đêm: công việc, căn hộ, chiếc xe sang.

Xé Gió To The Fore.Diễn Viên: Eddie Peng,Si Won Choi,Shawn Dou

Xé Gió To The ForeViệt Sub Năm: 2015

sản phẩm hợp tác Trung – Hàn, do Lâm Siêu Hiền làm đạo diễn, kể về những mâu thuẫn trong cuộc sống của các tay đua xe đạp trẻ chuyên nghiệp. Trong đó, Trịnh Tri Nguyên (Choi Siwon) là “cua-rơ tiên phong” người Hàn, nhưng sống tại Trung Quốc.

Mật Mã Tình Yêu Love So Divine.Diễn Viên: Ha Ji Won Vai Bong Hee,Kwon Sang Woo Vai Kyu Shik

Mật Mã Tình Yêu Love So DivineThuyết Minh Năm: 2005

Chàng nam sinh trường dòng Kyu Shik muốn trở thành linh mục. Nhưng ngay trước lễ sắc phong, anh và cậu bạn Sun Dal đã mắc lỗi trong một buổi lễ. Vậy là cả hai được gửi tới một nhà thờ nằm trong một ngôi làng nhỏ để chuộc tội cũng như chứng tỏ mong muốn trở thành linh mục, phục vụ cho Đấng cứu thế.

Xem Phim Nòng Súng Trên Tay - By The Gun Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nick một anh chàng trẻ tuổi ở boston nước ý cố gắng để tìm được mục đích sống thật sự bên trong tập đoàn mafia và rồi mọi thứ bị đảo lộnnòng súng trên tay,xem phim nòng súng trên tay,download nòng súng trên tay,xem online nòng súng trên tay hd,xem nòng súng trên tay nhanh,tai phim nòng súng trên tay,by the gun,xem phim by the gun,download by the gun,xem online by the gun hd,xem by the gun nhanh,tai phim by the gun,tully banta,cain,ben barnes,paul ben,victor