Khẳng Định Bản Thân This Is Me.Diễn Viên: Michelle Chen,Zheng Kai,Bao Beier

Khẳng Định Bản Thân This Is MeThuyết Minh Năm: 2017

nói về một nhóm bạn trẻ với ước mơ và hoài bão to lớn khi còn ở nhà trường. Mỗi người một tính cách, một ước mơ và một cách để thực hiện ước mơ đó nhưng họ luôn luôn cố gắn vượt qua những thử thách để khẳng định chính mình.

Bi Kịch Phantom Halo.Diễn Viên: Michelle Chen,Zheng Kai,Bao Beier

Bi Kịch Phantom HaloViệt Sub Năm: 2015

Bi Kịch là bộ phim tâm lý do Mỹ sản xuất câu chuyện xoay quanh một gia đình bất hạnh khi người cha Warren hằng ngày chìm trong men rượu bằng chính số tiền của 2 người con đi làm hằng ngày mang về, Beckett là anh cả trong nhà bất chấp công việc nguy hiểm để kiếm nhiều tiền trả nợ cho cha, Samuel thì tìm cách thoáy khỏi cuộc sống này và đi tìm đường đi khác và thoát khỏi số nợ của cha trước khi khiến họ từ bi kịch trở thành thảm kịch trong cuộc sống.

Vụ Án Gian Xảo The Trials Of Cate Mccall.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Taye Diggs,James Cromwell

Vụ Án Gian Xảo The Trials Of Cate MccallViệt Sub Năm: 2013

Cate McCall là một luật sư nghiện rượu được đưa vào sự quản chế trong một văn phòng nhỏ. Cate lúc này được phân công để bảo vệ Lacey Stubbs, người đã gửi đơn thỉnh cầu để khẳng định rằng cô bị buộc tội oan giết một phụ nữ khác bởi vụ án của cô có lỗi về xét xử. Sau đó Lacey còn cho hay cô bị hãm hiếp bởi một tên cai ngục. Cate, người chưa bao giờ thua kiện, điều tra vụ này và tìm thấy bằng chứng có thể chứng minh rằng Lacey vô tội và vụ án của cô là một dàn dựng. Nhưng liệu Lacey thật sự không

Elena Biết Elena Knows.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Taye Diggs,James Cromwell

Elena Biết Elena KnowsViệt Sub Năm: 2023

Khi căn bệnh Parkinson của bà tiến triển, người phụ nữ nọ dẫn đầu cuộc điều tra không ngừng nghỉ nhằm tìm ra những kẻ chịu trách nhiệm cho cái chết đột ngột của con gái bà.

Thành Phố Tôi Yêu Ithaca.Diễn Viên: Tom Hanks,Meg Ryan,Jack Quaid

Thành Phố Tôi Yêu IthacaViệt Sub Năm: 2015

Khi anh trai của Homer Macauley của mình đi tham gia chiến tranh thế giới thứ 2, cậu bé mười bốn tuổi phải làm nhiều công việc như ngươi đưa điện báo để nuôi chị gái, mẹ và em trai của mình... Homer mang thông điệp của tình yêu, hy vọng, đau đớn và cái chết đóng vai trò như một người mang tin tức cho người dân vùng Ithaca, nhưng rồi một thông điểm dành cho cậu dẵ đến..

Xem Phim Ôm Chặt Lấy Anh - Holding The Man Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tim và john yêu nhau từ khi còn trong trường trung học john là đội trưởng đội bóng bầu dục tim là diễn viên đóng một vai nhỏ trong romeo và juliet tình yêu của họ kéo dài trong 15 năm bất chấp mọi khó khăn mà cuộc sống mang lại sự chia xa những điều khác biệt sự cám dỗ lòng ghen tuông và những mất mát cho đến khi vấn đề duy nhất mà tình yêu không thể giải quyết được xuất hiện cố gắng hủy hoại họôm chặt lấy anh,xem phim ôm chặt lấy anh,download ôm chặt lấy anh,xem online ôm chặt lấy anh hd,xem ôm chặt lấy anh nhanh,tai phim ôm chặt lấy anh,holding the man,xem phim holding the man,download holding the man,xem online holding the man hd,xem holding the man nhanh,tai phim holding the man,ryan corr,sarah snook,francesco ferdinandi,craig stott