Anh Hùng Lãng Tử Tang Dynasty Romantic Hero

Anh Hùng Lãng Tử Tang Dynasty Romantic HeroViệt Sub Năm: 2011 (Tập 3/??)

Tang Dynasty Romantic Hero 2011 Phim Anh Hùng Lãng Tử do đạo diễn Phạm Tiểu Thiên chỉ đạo bộ phim “Kiếm Ngạo Giai Nhân” gồm dàn diễn viên hoành tráng như: Thẩm Kiến Hoằng, Trần Dịch, Phương Lực Thân, Châu Tú Na, Mạnh Lệ, Lý Mạn đóng vai chính. Tác phẩm là một trong những bộ phim gây sốt. Bộ phim bắt đầu phát sóng vào năm 2012 gồm 38 tập, hiện nay đã rút lại các tập phim chỉ còn 36 tập.

Cảnh Sát Chicago Phần 3 Chicago Pd Season 3.Diễn Viên: Sophia Bush,Jason Beghe,Jon Seda

Cảnh Sát Chicago Phần 3 Chicago Pd Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 7/23)

câu chuyện về một đơn vị thuộc phòng cảnh sát Chicago chiến đấu không ngừng với các hoạt động tội phạm có tổ chức, buôn lậu thuốc phiện, giết người và hơn thế nữa. Mỗi thành viên đều có bí mật riêng của mình. Họ sẽ kết hợp với nhau và giải quyết bí mật riêng của mình như thế nào?

Truy Tìm Sát Nhân The Following.Diễn Viên: Kevin Baconshmore

Truy Tìm Sát Nhân The FollowingViệt Sub Năm: 2013 (Tập 15/15)

Khi tên giết người hàng loạt khét tiếng Joe Carroll thoát án tử hình và tiếp tục một loạt giết người mới, FBI cho gọi cựu đặc vụ Ryan Hardy để tham khảo ý kiến về trường hợp này. Hardy là chịu có công cho vụ bắt Carroll chín năm trước, giờ đã ẩn dật tránh ánh mắt soi mói của dư luận. Hardy biết hắn ta tốt hơn so với bất cứ ai, anh có lẽ là người duy nhất phù hợp với tâm lý và trí tuệ của Carroll.

Xem Phim Phi Hổ Chi Tiềm Hành Cực Chiến - Flying Tiger Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chiến là 1 biệt đội đặc biệt tinh nhuệ có biệt tài bắn tỉa chính xác được đào tạo khắt khe nhất để tiêu diệt những tên tội phạm nguy hiểm nên tình tiết trong phim sẽ vô cùng kịch tính hấp dẫn đến ngẹt thở nội dung kể về cuộc chiến chống tội phạm đầy nguy hiểm của đội phi hổ đồng thời còn khai thác khía cạnh tâm lý mối quan hệ phức tạp của các thành viên trong độiphi hổ chi tiềm hành cực chiến,xem phim phi hổ chi tiềm hành cực chiến,download phi hổ chi tiềm hành cực chiến,xem online phi hổ chi tiềm hành cực chiến hd,xem phi hổ chi tiềm hành cực chiến nhanh,tai phim phi hổ chi tiềm hành cực chiến,flying tiger,xem phim flying tiger,download flying tiger,xem online flying tiger hd,xem flying tiger nhanh,tai phim flying tiger,miêu kiều vĩ,trương triệu huy,ngô trác hy