Vợ Ma Stree

Vợ Ma StreeThuyết Minh Năm: 2018

Tại một thị trấn nhỏ ở Ấn Độ, những người đàn ông luôn sống trong sợ hãi bởi một hồn ma được gọi là "Stree" (Vợ) thường bắt cóc đàn ông vào ban đêm. Dựa trên truyền thuyết đô thị của "Nale Ba" đã lan truyền ở Karnataka vào những năm 1990.

Ma Cà Rồng Cuối Cùng Blood The Last Vampire.Diễn Viên: Gianna Jun,Allison Miller,Liam Cunningham

Ma Cà Rồng Cuối Cùng Blood The Last VampireThuyết Minh Năm: 2009

một manga nổi tiếng của họa sĩ Benkyo Tamaoki được xuất bản lần đầu tiên ở Nhật Blood+ vào năm 2K1. Sau đó, nó được dịch ra Tiếng Anh và tái bản năm 2K2. Rồi ăn theo thành công bộ truyện manga này là một game và 50 tập phim anime.

Chơi Ngãi 2 Art Of The Devil 2.Diễn Viên: Napakpapha Nakprasitte,Hataiwan Ngamsukonpusit,Akarin Siwapornpitak,Chanida Suriyakompon,Namo

Chơi Ngãi 2 Art Of The Devil 2Chưa Sub Năm: 2005

Ta và nhóm bạn học tình cờ biết được mẹ kế của Ta là Panor đang có gian tình với một giáo viên thể dục. Để vạch trần bộ mặt của kẻ phản bội, nhóm bạn quyết định dùng camera quay lại cuộc gặp gỡ vụng trộm của Panor và gã đàn ông nọ. Thật không may, kế hoạch của họ đã bại lộ. Cả nhóm bị chính giáo viên thể dục của mình hành hạ không thương tiếc.

Ma Gương Who In The Mirror.Diễn Viên: Kenny Kwan,Man,Kwan Lee,Junhan Zhang

Ma Gương Who In The MirrorThuyết Minh Năm: 2012

Một nhóm người trong 1 gia đình muốn tìm hiểu về ma gương nên đã quay về 1 thị trấn bỏ hoang tên là Vu Trấn. Nếu ai soi gương vào nữa đem thì sẽ bị chết vào 1 ngày gần đó, 1 người rồi 2 người chết bất thường họ bắt đầu lo sợ và nghi ngờ lẫn nhau. Vậy ma gương là thật hay ai mới thật sự là ma.

Xem Phim Phòng Thí Nghiệm Ma - Ghost Lab Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi gặp ma trong bệnh viện của họ hai bác sĩ trở nên ám ảnh một cách nguy hiểm về việc thu thập bằng chứng khoa học để chứng minh sự tồn tại của maphòng thí nghiệm ma,xem phim phòng thí nghiệm ma,download phòng thí nghiệm ma,xem online phòng thí nghiệm ma hd,xem phòng thí nghiệm ma nhanh,tai phim phòng thí nghiệm ma,ghost lab,xem phim ghost lab,download ghost lab,xem online ghost lab hd,xem ghost lab nhanh,tai phim ghost lab