Săn Quỷ 2 Blade 2.Diễn Viên: Wesley Snipes,Ron Perlman,Kris Kristofferson

Săn Quỷ 2 Blade 2Thuyết Minh Năm: 2002

Loài ma cà rồng đột biến Reaper xuất hiện, cơn khát máu của loài mới không chỉ nhắm vào con người và ma cà rồng cũng có thể trở thành nạn nhân. Hội đồng bóng tối triệu tập Blade, yêu cầu anh bắt tay với nhóm biệt kích Bloodpack hòng tiêu diệt mối họa Reaper.

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup Department.Diễn Viên: Pimchanok Leuwisetpaiboon,Charlie Trairat,Padung Songsang,Pharanyu Rojanawuthitham

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup DepartmentThuyết Minh Năm: 2017

Trong thời hiện đại ở Hồng Kông, một thế hệ các thanh thiếu niên trẻ mà điển hình là Tim Cheung quyết tâm gia nhập vào hội Vampire Cleanup Department, một đội đặc nhiệm và bí mật để giải quyết các vụ án có liên quan đến ma cà rồng tại Trung Quốc mà nhiều người hay gọi nó là Goeng Si.

Vùi Lấp Sai Lầm All Mistakes Buried.Diễn Viên: Missy Yager,Sam Trammell,Vanessa Ferlito

Vùi Lấp Sai Lầm All Mistakes BuriedViệt Sub Năm: 2016

Một người nghiện ma túy cô đơn sống trong một thị trấn nhỏ chiến đấu với một tổ chức tội phạm để giành lại một món đồ trang sức bị đánh cắp, mà anh tin là chìa khóa để sửa chữa cuộc hôn nhân bị gãy của mình.

Vén Màn Bí Ẩn Residue.Diễn Viên: Missy Yager,Sam Trammell,Vanessa Ferlito

Vén Màn Bí Ẩn ResidueViệt Sub Năm: 2015

Chính phủ Anh đang che giấu nguyên nhân và một điều gì đó đằng sau vụ nổ lớn tại một hộp đêm ở một khu dân cư. Cô phóng viên ảnh Jennifer Preston lại vô tình phát hiện ra được những hiện tượng.

Xem Phim Phục Sinh - A Resurrection Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại trường trung học thị trấn middletown eli – một học sinh bị brandon và bạn bè cùng lớp cô lập eli bị ám ảnh bởi cái chết của anh trai là devon một ngày kia eli phát hiện ra rằng anh trai mình bị brandon giết chết và xác của devon đang bị giam giữ bởi một tên phù thủy hắn đưa linh hồn quỷ dữ vào thân xác của devon… để hồi sinh devon cần phải có 6 linh hồn khác eli bắt đầu lên kế hoạch trả thù brandon và những người có liên quan để chiếm đoạt linh hồn của họphục sinh,xem phim phục sinh,download phục sinh,xem online phục sinh hd,xem phục sinh nhanh,tai phim phục sinh,a resurrection,xem phim a resurrection,download a resurrection,xem online a resurrection hd,xem a resurrection nhanh,tai phim a resurrection,mischa barton,devon sawa,michael clarke duncan