Bóng Ma The Ghost

Bóng Ma The GhostViệt Sub Năm: 2022

Một cựu sĩ quan Interpol gây ra sự tàn phá và gây ra làn sóng chấn động khắp thế giới ngầm toàn cầu nhưng lại mất tích, chỉ để tìm lại gia đình thân yêu của mình nhiều năm sau đó.

Tìm Thấy Con Lost, Found

Tìm Thấy Con Lost, FoundViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện tranh giành một bé gái của hai người mẹ. Câu chuyện kịch tính và diễn xuất đỉnh cao của hai nữ diễn viên Diêu Thần và Mã Y Lợi giúp bộ phim nhận được đánh giá 8.0 trên trang douban.com (trang đánh giá phim uy tín hàng đầu của Trung Quốc).

Ván Bài Của Chúa Gods Pocket.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Christina Hendricks,Richard Jenkins

Ván Bài Của Chúa Gods PocketViệt Sub Năm: 2014

Ván Bài Của Chúa là một bộ phim điện ảnh tâm lý kịch hình của Mỹ dự kiến sẽ ra mắt khán giả Thế Giới vào ngày 9/5/2014 này. Phim được đạo diễn John Stattery phụ trách đồng thời hợp tác với những diễn viên ngôi sao nổi tiếng như là Philip Seymour Hoffman, Richard Jenkins, Christina Hendricks, John Turturro, Caleb Landry Jones, Domenick Lombardozzi.

Xem Phim Quái Vật - Monster: Kaibutsu Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện cảnh sát takeo kosai koichi sato sắp sửa bị giáng chức anh ta sau đó đã lên kế hoạch cố giăng bẫy akira dojima jun kaname – là người đã bắt cóc và giết hại một bé gái 8 tuổi vào 15 năm về trước đó là một vụ án mà anh không thể nào quên nhưng mọi thứ lại không như mong đợi khi risa fujiidera mikako tabequái vật,xem phim quái vật,download quái vật,xem online quái vật hd,xem quái vật nhanh,tai phim quái vật,monster,kaibutsu,xem phim monster,kaibutsu,download monster,kaibutsu,xem online monster,kaibutsu hd,xem monster,kaibutsu nhanh,tai phim monster,kaibutsu