Ám Ảnh The Influence

Ám Ảnh The InfluenceThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi trở về nhà của gia đình để chăm sóc cho người mẹ đang hấp hối của mình, một y tá bị ám ảnh bởi những ký ức thời thơ ấu của cô phải chiến đấu với một thế lực xấu xa trong nhà.

Ký Sinh Dưới Da The Thaw.Diễn Viên: Val Kilmer,Alexandra Staseson,Brad Dryborough,Greg Rogers

Ký Sinh Dưới Da The ThawViệt Sub Năm: 2009

Tại một trạm nghiên cứu xa xôi ở Bắc Cực, bốn nhà nghiên cứu sinh thái tiến hành khám phá thực chất của sự nóng lên toàn cầu không phải là băng tan chảy, tuy nhiên, họ lại hết sức bất ngờ khi phát hiện sự thật bên trong băng tuyết, một loại ký sinh trùng thời tiền sử được ẩn náu bên trong hóa thạch vẫn còn tươi của một con voi ma mút lông mịn.

San Francisco Chết Chóc Zodiac.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Robert Downey Jr,Mark Ruffalo,Anton Semkin

San Francisco Chết Chóc ZodiacViệt Sub Năm: 2007

Khi một tên giết người hàng loạt làm khiếp sợ khu vực San Francisco Bay và thách đố cảnh sát với những mật mã và lá thư nặc danh, nhân viên điều tra của bốn đơn vị pháp lý đã truy tìm tên sát nhân này. Vụ án khó này dần trở thành sự ám ảnh của 4 người thanh tra viên tham gia điều tra khi cả cuộc sống và sự nghiệp của họ được xây dựng và bị phá hủy bởi những chuỗi gợi ý nối tiếp không điểm dừng.

Căn Hầm 10 Cloverfield Lane.Diễn Viên: John Goodman,Mary Elizabeth Winstead,John Gallagher Jr

Căn Hầm 10 Cloverfield LaneThuyết Minh Năm: 2016

Tỉnh dậy sau cơn chấn động, cô gái nhận ra mình đang bị giam trong căn hầm cùng hai người đàn ông lạ mặt với lời giải thích mập mờ rằng ngoài kia, thế giới đang phải chịu một thảm họa khủng khiếp và việc ở lại đây là an toàn nhất. Nghi ngờ điều này, cô gái cố gắng tìm cách thoát thân để khám phá xem thực hư ra sao, bất chấp sự ngăn cản dữ dội từ hai người đàn ông.

Xem Phim Quái Vật - Monsters Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô quản lí bán nhà hiện độc thân và tính tình lạnh nhạt hà khắc ưng giai lưu thanh sau khi dẫn khách hàng đi xem xong một tòa nhà đang xây dựng phát hiện đã để quên một điện thoại khác của mình trong phòng trưng bày mẫu cô liền quay lại tìm một mình vừa bước vào thang máy đột nhiên có một tiếng động lớn vang đến tòa nhà đổ sụp thang máy rơi vỡ nátquái vật,xem phim quái vật,download quái vật,xem online quái vật hd,xem quái vật nhanh,tai phim quái vật,monsters,xem phim monsters,download monsters,xem online monsters hd,xem monsters nhanh,tai phim monsters,lưu thanh,châu hạo đông,ngô nghiên nghiên