Cô Gái Kỳ Quặc Funny Girl.Diễn Viên: Barbra Streisand,Omar Sharif,Kay Medford,Mae Questel

Cô Gái Kỳ Quặc Funny GirlViệt Sub Năm: 1968

Cuộc đời thăng trầm của 1 nghệ sĩ, từ khu ổ chuột đến đỉnh cao danh vọng và ... rơi xuống. Đã giúp nữ ca sĩ Mỹ Barbra Streisand đoạt ngay giải Oscar và nâng bước sự nghiệp của bà (Streisand là một trong số ít nghệ sĩ đoạt cả bốn giải thưởng lớn của Mỹ: Oscar, Emmy, Grammy và giải Tony danh dự).

Đứa Trẻ Vô Hình Untold Body.Diễn Viên: Barbra Streisand,Omar Sharif,Kay Medford,Mae Questel

Đứa Trẻ Vô Hình Untold BodyViệt Sub Năm: 2019

Theo "Republic of China Times," ghi nhận trong 34 năm (1945 Quốc Dân Đảng cai trị), đã xuất hiện vô số vụ mất tích trẻ em, một nhóm chơi trốn tìm ở vùng núi sau khi một đứa trẻ có một sự biến mất bí ẩn bất ngờ.

Cá Mập Sông Băng Ice Sharks.Diễn Viên: Edward Deruiter,Jenna Parker,Kaiwi Lyman,Mersereau

Cá Mập Sông Băng Ice SharksViệt Sub Năm: 2016

Một nhóm người làm việc ở Bắc Cực lên đường điều tra nguyên nhân mất tích bí ẩn của những thợ săn tại đây. Khi phát hiện ra chân tướng sự việc, cũng là lúc tính mạng họ bị đe dọa bởi thủ phạm : một loài cá mập hung hãn vốn không thuộc về nơi này.

Hoàng Tử Bóng Đêm Dracula: The Dark Prince.Diễn Viên: Jon Voight,Luke Roberts,Kelly Wenham

Hoàng Tử Bóng Đêm Dracula: The Dark PrinceViệt Sub Năm: 2013

Hoàng tử của thế giới Dracula biến vào bóng tối vì những người mà anh tin tưởng nhất đã giết vợ mình. Cho đến khi đội quân của anh bắt cóc một cô gái xinh đẹp tên là Alina , anh ta tin rằng cô ấy là hiện thân của vợ mình đã chết từ lâu. Nhóm của Alina , mà người đứng đầu là Van Helsing một người luôn săn đuổi Dracula tìm cách giải thoát cô dẫn đến một cuộc chiến chống lại sức mạnh đáng sợ và độc ác của chúa tể ma cà rồng. Bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên Jon Voight từng đoạt giải Oscar

Xem Phim Quỷ Nhập Tràng - Compound Fracture Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau cái chết khủng khiếp của em gái mình michael wolffsen trở về nhà với vợ chưa cưới của anh và cháu trai mồ côi của mình để cho cha ông là gary chăm sóc gary đã thay đổi nhiều kể từ lần cuối cùng michael thấy ông ta ông ta trở nên cực kỳ hoang tưởng rằng một lực lượng siêu nhiên và bị ám ảnh với việc nhà của ông có một hợp chất sức mạnh vô hìnhquỷ nhập tràng,xem phim quỷ nhập tràng,download quỷ nhập tràng,xem online quỷ nhập tràng hd,xem quỷ nhập tràng nhanh,tai phim quỷ nhập tràng,compound fracture,xem phim compound fracture,download compound fracture,xem online compound fracture hd,xem compound fracture nhanh,tai phim compound fracture,tyler mane,muse watson,derek mears