Tình Yêu Và Quái Vật Love And Monsters

Tình Yêu Và Quái Vật Love And MonstersThuyết Minh Năm: 2020

Trong một thế giới quái vật bị nhiễm khuẩn, Joel (Dylan OBrien) học bạn gái của mình chỉ là 80 dặm. Để thực hiện cuộc hành trình nguy hiểm, Joel phát hiện ra anh hùng bên trong của mình để ở bên cô gái trong mơ của anh.

Thợ Săn Kho Báu Treasure Hunters

Thợ Săn Kho Báu Treasure HuntersThuyết Minh Năm: 2017

Kho vàng của Nhật Hoàng trong Thế Chiến Thứ II bị chôn vùi ở đảo Corregidor, Philippines trở thành miếng mồi ngon để các thế lực xâu xé. Những đội thợ săn kho báu bất hợp pháp sẳn sàng nổ súng đoạt mạng kẻ dám tranh giành. Các cô gái cũng vào cuộc, tìm vận may và lôi những kẻ sát nhân săn vàng trong quá khứ ra ánh sáng.

Kẻ Chủ Mưu Miss Conspirator.Diễn Viên: Go Hyun,Jung,Yu Hae,Jin,Sung Dong,Il,Lee Moon,Sik,Ko Chang,Seok,Park Shin,Yang

Kẻ Chủ Mưu Miss ConspiratorViệt Sub Năm: 2012

Chun Soo Ro (Go Hyun-Jung) là một cô gái quá lứa lỡ thì mắc bệnh hoảng sợ, thường phải dựa dẫm vào người em gái.Một lần nọ khi cơn hoảng sợ lại bùng phát, Chun Soo Ro đã được một nữ tu giúp đỡ. Đổi lại, Chun Soo Ro đã giao giúp nữ tu quà tặng đến cho một người mà không ngờ mình sẽ dính vào một chuyện đã khiến đời cô thay đổi hoàn toàn.

Văn Phòng Nhân Đạo The Humanity Bureau.Diễn Viên: Nicolas Cage,Sarah Lind,Jakob Davies,Hugh Dillon

Văn Phòng Nhân Đạo The Humanity BureauThuyết Minh Năm: 2017

được đặt trong bối cảnh 2030, khí hậu biến đổi tàn phá các khu vực của vùng Trung Tây Hoa Kỳ, trong nỗ lực cứu vãn cuộc suy thoái kinh tế. Một cơ quan chính phủ gọi là "Văn phòng Nhân đạo" đã trục xuất các thành viên của xã hội bị coi là cặn bã vì không sinh lợi đến một khu đất khô cằn được gọi là New Eden.

Xem Phim Quyết Chiến Giang Hồ - Sexy And Dangerous Việt Sub (1996) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim nói về 3 cô gái dân chơi hồng kông quyết chiến với băng nhóm xã hội đen mời các bạn đón xemquyết chiến giang hồ,xem phim quyết chiến giang hồ,download quyết chiến giang hồ,xem online quyết chiến giang hồ hd,xem quyết chiến giang hồ nhanh,tai phim quyết chiến giang hồ,sexy and dangerous,xem phim sexy and dangerous,download sexy and dangerous,xem online sexy and dangerous hd,xem sexy and dangerous nhanh,tai phim sexy and dangerous,miu,ying chan,mimi chu,lily chung