Những Bức Thư The Letters.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Erika Sawajiri,Tetsuji Tamayama

Những Bức Thư The LettersViệt Sub Năm: 2006

Một bộ phim ấn tượng về tình anh em, đồng thời khắc họa những hà khắc và định kiến của xã hội dành cho những người một lần lầm lỡ. Người em phải từ bỏ ước mơ và chịu biết bao tủi nhục vì hồ sơ phạm tội của người anh, nhưng cuối cùng, với sự giúp đỡ của người bạn gái, người em đã dũng cảm vượt qua sự mặc cảm của bản thân và phán xét của xã hội. Một phim hay, rất xúc động.

Búp Bê Tình Yêu Romance Doll.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Erika Sawajiri,Tetsuji Tamayama

Búp Bê Tình Yêu Romance DollViệt Sub Năm: 2020

Tình yêu đến thật tự nhiên với vợ chồng Sonoko và Tetsuo. Nhưng công việc bí mật của anh – thiết kế búp bê tình yêu – xung đột với bí mật sâu thẳm, đen tối hơn của cô.

Đám Cưới Của Rachel Rachel Getting Married.Diễn Viên: Anne Hathaway,Rosemarie Dewitt,Debra Winger

Đám Cưới Của Rachel Rachel Getting MarriedViệt Sub Năm: 2008

9 người 10 ý, cho dù là cha con, vợ chồng, anh chị em vẫn luôn tồn tại nhiều bất đồng trong cuộc sống. Hành trang khi Kym rời quê nhà là 1 đống ngổn ngang, sau 10 năm khi người chị chuẩn bị lên xe hoa Kym mới có dịp về xum họp gia đình. Những tưởng mọi thứ đã được vùi chôn cùng năm tháng và gia đình sẽ có những ngày đoàn tụ ngập tiếng cười, vậy mà mọi bất đồng ngay xưa tự nó đội mồ vùng dậy, như cơn lũ dữ nó phá tan mọi thứ trên đường đi.

Linh Mục Padre Pio.Diễn Viên: Anne Hathaway,Rosemarie Dewitt,Debra Winger

Linh Mục Padre PioViệt Sub Năm: 2023

dựa trên câu chuyện có thật về một linh mục Công giáo nổi tiếng có tên Padre Pio. Bộ phim kể về cuộc đời và sứ mạng tâm linh của Padre Pio, người đã trở thành một trong những linh mục nổi tiếng và được tôn kính nhất trong lịch sử Công giáo.

Xem Phim Ranh Giới Thù Địch - Hostile Border Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lớn lên tại mỹ claudia 22 tuổi là một người nhập cư bất hợp pháp sống với giấc mở trở thành công dân chính thức của mỹ cô bị fbi bắt trong một lần dùng thẻ tín dụng giả claudia nhanh chóng bị trục xuất sang mexicoranh giới thù địch,xem phim ranh giới thù địch,download ranh giới thù địch,xem online ranh giới thù địch hd,xem ranh giới thù địch nhanh,tai phim ranh giới thù địch,hostile border,xem phim hostile border,download hostile border,xem online hostile border hd,xem hostile border nhanh,tai phim hostile border,veronica sixtos,julio cedillo,roberto urbina