Núi Quỷ Khổng Lồ Troll

Núi Quỷ Khổng Lồ TrollThuyết Minh Năm: 2022

một cô gái trẻ, cha của Nora Tidemann, Tobias, dạy cô thần thoại về Quỷ khổng lồ và nguồn gốc của những ngọn núi địa phương của họ. Trong một câu chuyện, Nora gần như “nhìn thấy” khuôn mặt của những con troll bị biến thành đá trên mặt đá.

Mê Cung Của Pan Pans Labyrinth.Diễn Viên: Sergi López,Maribel Verdú,Ivana Baquero,Doug Jones

Mê Cung Của Pan Pans LabyrinthThuyết Minh Năm: 2006

Trong một câu chuyện cổ tích, công chúa Moanna, người có cha là vua của thế giới ngầm, trở nên tò mò về thế giới ở trên, thế giới con người. Khi cô đi vào bề mặt, ánh sáng mặt trời mù của mình và xóa trí nhớ của mình. Cô trở thành bệnh nặng và cuối cùng chết. Tuy nhiên, nhà vua tin rằng linh hồn cô ấy sẽ quay trở lại thế giới ngầm một ngày nào đó.

Ninja 3: Thống Trị Ninja Iii: Domination.Diễn Viên: Rod Taylor,Alan Young,Yvette Mimieux

Ninja 3: Thống Trị Ninja Iii: DominationViệt Sub Năm: 1984

Một nữ giáo viên dạy lớp Aerobics  bị chiếm giữ linh hồn bởi một bóng ma tà ác của một Ninja lạc lối khi tiếp xúc với chiếc hộp của ông ta. Linh hồn Ninja đó tìm cách giết chết hết những người đã giết ông ta và điều khiển thân xác của nữ giáo viên để thực hiện mục đích đó.

Xem Phim Sắc Đẹp Vĩnh Cửu - The Age Of Adaline Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về adaline một phụ nữ trẻ sinh ra vào đầu thế kỷ 20 một tai nạn giao thông bất ngờ khiến quá trình lão hóa của adaline ngưng lại và đem tới cho cô nhan sắc vĩnh cửu mãi mãi không già đisắc đẹp vĩnh cửu,xem phim sắc đẹp vĩnh cửu,download sắc đẹp vĩnh cửu,xem online sắc đẹp vĩnh cửu hd,xem sắc đẹp vĩnh cửu nhanh,tai phim sắc đẹp vĩnh cửu,the age of adaline,xem phim the age of adaline,download the age of adaline,xem online the age of adaline hd,xem the age of adaline nhanh,tai phim the age of adaline,adaline bất tử